Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chinh quy năm 2020

Sáng ngày 28/8/2020 tại Hội trường, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã trang trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đại học chính quy năm 2020 cho sinh viên khóa 9, liên thông khóa 11, Lưu học sinh Lào khóa 5.
Trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên chinh quy năm 2020
Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid,thực hiện các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, các Bộ, Tỉnh Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp không thể thực hiện được các nghi thức như Kế hoạch ban đầu của Nhà trường nhưng để phục vụ kịp thời nhu cầu tìm việc làm của sinh viên tốt nghiệp năm 2020 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vẫn phát bằng cho sinh viên tốt nghiệp năm 2020 theo thời gian dự kiến.
Trước khi thực hiện việc nhận bằng tốt nghiệp sinh viên thực hiện các biện pháp phòng dịch: đeo khẩu trang, sát khuẩn, ngồi giãn cách...Tại Lễ phát bằng năm nay, các sinh viên tốt nghiệp đã được nhận bằng tốt nghiệp, bảng điểm, hồ sơ và các giấy tờ liên quan. Các bạn sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi, Xuất sắc được nhận khen thưởng của Nhà trường.

Cũng tại Lễ tốt nghiệp lần này, các bạn sinh viên nhận bằng cũng được ghi lại những khoảng khắc đáng nhớ khi kết thúc 4 năm học tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Năm nay tỉ lệ tốt nghiệp của Nhà trường đạt gần 80%, trong đó tỉ lệ sinh viên tốt nghiệp loại Khá, Giỏi, Xuất sắc là 70%.

Cùng  tin tưởng với những kiến thức, kỹ năng và những kỉ niệm mà các bạn sinh viên có được trong thời gian học tại trường sẽ là hành trang để các em tiếp tục bước đi trên con đường sự nghiệp của mình, đồng thời phát huy những giá trị tri thức đã thu nhận được vào thực tiễn cuộc sống, trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình phụ trách.