Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón tân sinh viên K10 nhập học

Hòa chung không khí tưng bừng, hồ hởi của các bạn sinh viên bước vào năm học mới 2017-2018, ngày 19/08/2017, Trường Đại học CNQN tổ chức đón tân sinh viên Đại học chính quy năm 2017 đến trường làm thủ tục nhập học.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  đón tân sinh viên K10 nhập học
      Ngay từ sáng sớm đã có tân sinh viên và phụ huynh đến làm thủ tục nhập học cũng như tìm hiểu về chỗ ở để ổn định sau khi nhập học. Niềm vui hiện rõ trên từng nét mặt của các bạn khi trở thành sinh viên, đánh dấu bước tiến quan trọng khi bước chân vào giảng đường Đại học. Cùng với niềm vui, háo hức thì các bậc phụ huynh và các bạn tân sinh viên cũng có những hồi hộp, lo lắng khi từ đây các em bắt đầu một môi trường mới với cuộc sống tự lập…
 

     Nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn tân sinh viên đến nhập học, nhà trường đã xây dựng kế hoạch, bố trí các phòng ban chức năng thực hiện nhiệm vụ trong quá trình đón sinh viên nhập học. Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường cũng đã chỉ đạo Đội thanh niên tình nguyện tận tình hướng dẫn, giúp đỡ tân sinh viên và người nhà của sinh viên trong quá trình làm thủ tục nhập học tại trường.
     Sau 01 ngày làm việc khẩn trương và nghiêm túc, các bậc phụ huynh và sinh viên đến tập trung, làm thủ tục nhập học đều cảm thấy hài lòng với thái độ lịch sự, tận tình, chu đáo của nhà trường để lại ấn tượng sâu sắc đối với tân sinh viên. Đây chính là động lực ban đầu giúp các em tin tưởng, phấn khởi và nhanh chóng làm quen với môi trường học tập mới.
 
 

         Ngay sau ngày làm thủ tục nhập học, các tân sinh viên sẽ bước vào Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên đầu khóa và khám sức khỏe trước khi bước vào năm học mới.