Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

https://www.qui.edu.vn


Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2020-2021

Sáng ngày 05/11/2020, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Hội nghị cán bộ công chức viên chức (CBCCVC) năm học 2019-2020, với sự có mặt của 127 đại biểu đại diện cho toàn thể CBCCVC nhà trường. Hội nghị có ý nghĩa quan trọng, nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm học 2019-2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm học 2020-2021.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị CBCCVC năm học 2020-2021
   Hội nghị CBCCVC là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá, biểu dương những kết quả đạt được trên các mặt công tác của năm học trước, mặt khác nghiêm túc kiểm điểm, rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại; từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là dịp để mỗi CBCCVC nhà trường thực hiện quyền dân chủ đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với lãnh đạo nhà trường, trực tiếp đặt vấn đề để cùng bàn thảo. Hội nghị là cơ hội tìm tiếng nói đồng thuận, đồng tâm, chung sức phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường.
   Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo kết quả Hội nghị CBCCVC của các đơn vị trực thuộc do đồng chí Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường trình bày; thông qua quyết toán tài chính năm học 2019-2020, kế hoạch tài chính năm học 2020-2021 do đồng chí Cát Thị Thu Hường - Trưởng phòng TCKT trình bày. Hội nghị cũng đã nghe đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hoa - Trưởng Ban Thanh tra Nhân dân trình bày báo cáo hoạt động công tác thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2020, phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2020-2022.
   Nhằm đóng góp ý kiến cho dự thảo phương hướng, nhiệm vụ năm học 2020-2021, các đơn vị cũng đã tích cực phát biểu tham luận tại Hội nghị. Các ý kiến tham luận tập trung vào những vấn đề trọng tâm như: Giải pháp đổi mới công tác tuyển sinh gắn với hoạt động truyền thông, liên kết với các cơ sở giáo dục đào tạo, doanh nghiệp; Tăng cường công tác quản lý, sử dụng các phòng thực hành, thí ngiệm có hiệu quả nhằm nâng cao chất lượng đào tạo của nhà trường; Giải pháp nâng cao công tác quản lý Bộ môn đối với hoạt động giảng dạy của giảng viên; Giải pháp nâng cao công tác quản lý, giáo dục HSSV, hoạt động hỗ trợ tư vấn việc làm sinh viên, kết nối nhà trường với doanh nghiệp; Vai trò và trách nhiệm của Khoa, Bộ môn trong thực hiện nhiệm vụ nâng cáo hiệu quả công tác tuyển sinh; Một số giải pháp sắp xếp vị trí việc làm hiệu quả, ổn định, giữ vững đội ngũ CCVC nhà trường trong giai đoạn hiện nay…
   Thay mặt đoàn chủ tịch, TS.Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã trình bày báo cáo kiểm điểm kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị CBCCVC năm học 2019-2020; trực tiếp trao đổi, giải trình những vấn đề được CBCCVC trong nhà trường quan tâm cũng như tiếp thu những ý kiến đóng góp CBCCVC nhà trường.

   Trong năm học vừa qua, mặc dù còn nhiều khó khăn, thách thức song tập thể nhà trường đã có nhiều nỗ lực, cố gắng, đã đạt được những kết quả nhất định trên các mặt công tác của nhà trường. Đồng chí Hiệu trưởng chia sẻ những khó khăn, đồng thời chỉ ra những cơ hội và thách thức mới; nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2020-2021 và kêu gọi CBCCVC trong toàn trường cùng phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, vượt khó, cùng chung sức đồng lòng hoàn thành tốt nhiệm vụ của năm học 2020-2021, giữ vững sự ổn định và phát triển của nhà trường.
   Sau thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc, trên tinh thần dân chủ, cởi mở đã khép lại thành công tốt đẹp. Hội nghị đã biểu quyết thống nhất thông qua các chỉ tiêu và giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm học 2020-2021. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2020-2022 gồm 05 đồng chí. 

    Nhân dịp này, CBCCVC lao động nhà trường đã cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của thiên tai, lũ lụt với tổng số tiền hơn 40 triệu đồng.