Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh giành huy chương giải quần vợt Đông Triều mở rộng năm 2020

Thứ ba - 20/10/2020 10:31
Trong 02 ngày 17 và 18/10/2020, tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao thị xã Đông Triều, Trung tâm Truyền thông và Văn hóa thị xã đã phối hợp với Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt tổ chức Giải Quần vợt thị xã Đông Triều mở rộng - Cúp Gốm Đất Việt lần thứ V năm 2020. Đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã giành hai huy chương đồng nội dung Đôi nam và Đôi nam - nữ.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh giành huy chương giải quần vợt Đông Triều mở rộng năm 2020
Là hoạt động chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh lần thứ XV, nhiệm kỳ 2020-2025, Giải quần vợt TX Đông Triều mở rộng Cup Gốm Đất Việt lần thứ V, năm 2020 có sự tham gia của 62 đôi VĐV đến từ 12 đơn vị trong và ngoài thị xã, thi đấu ở 06 nội dung: đôi nam đối tượng I, 2 VĐV cộng lại trên 100 tuổi; đôi nam 2 VĐV cộng lại dưới 100 tuổi; đôi nam 35 tuổi trở lên; đôi nam nữ mở rộng; đôi nam 35 tuổi mở rộng và đôi nam nữ không độ tuổi.

Sau 02 ngày thi đấu sôi nổi, với những  pha bóng đẹp, những màn bám đuổi tỷ số quyết liệt, Ban tổ chức đã trao huy chương những nội dung cho những nội dung có trong giải đấu. Năm nay trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia giải với 8 vận động viên thi đâu ở các nội dung đôi nam và đôi nam nữ kết quả các vận động viên đã mang về hai huy chương đồng nội dung đôi nam nữ không tuổi của hai VĐV Phạm Thị Thu Hà – Trần Đình Hảo và huy chương đồng đôi nam hai VĐV cộng lại dưới 100 tuổi của VĐV Hoàng Hùng Thắng – Trần Đình Hảo.

Qua giải đấu, ban tổ chức và các đơn vị thể thao trong và ngoài thị xã có dịp đánh giá chất lượng VĐV, tạo tiền đề phát triển mạnh hơn phong trào rèn luyện thể thao tại địa phương, đơn vị. Đây cũng là dịp để các VĐV được giao lưu học tập, trao đổi kinh nghiệm thi đấu và tăng cường đoàn kết trong hoạt động thể thao nói chung cũng như các hoạt động văn hóa, xã hội giữa các đơn vị, địa phương. đồng thời tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại".

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn