Tưng bừng Hội trại thanh niên chào mừng 60 năm thành lập Trường

Thứ tư - 21/11/2018 01:49
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng kỷ niệm ngày Ngày giáo Việt Nam 20/11 và kỷ niệm 60 năm ngày thành lập trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (25/11/1958 - 25/11/2018), trong 2 ngày 19, 20/11/2018 BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường tổ chức Hội trại thanh niên cho học sinh - sinh viên toàn trường với chủ đề “Tự hào tiếp bước truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển”.
Tưng bừng Hội trại thanh niên chào mừng 60 năm thành lập Trường
Hội trại có tất cả 18 trại thành viên của các Chi đoàn thuộc các Liên chi đoàn trong toàn trường. Ngay từ khi Đoàn trường triển khai kế hoạch, các Chi đoàn đã bắt tay vào việc lên ý tưởng, thiết kế, sáng tạo để tạo ra các sản phẩm ấn tượng và độc đáo. Trước khi Hội trại bắt đầu, không khí náo nức, rộn ràng chuẩn bị cho ngày hội trường, hội trại đã lan tỏa tới tất cả các Chi đoàn.
Với sự chuẩn bị chu đáo, công phu, 18 trại thành viên đến từ các Chi đoàn mang những nhiều màu sắc, phong cách khác nhau, đa dạng, phong phú. Từ những chiếc cổng trại được trang trí cầu kì, tỉ mỉ với chủ đề rõ ràng đến những sản phẩm trang trí vô cùng đặc sắc, ấn tượng vừa mang màu sắc trẻ trung hiện đại, vừa đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc… Tất cả đều để lại ấn tượng tốt đẹp đối với quý vị đại biểu khách quý, các đoàn viên thanh niên và các cựu sinh viên khi về thăm trường.
Trong quá trình tổ chức Hội trại, BCH Đoàn thanh niên - Hội sinh viên đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như: Hội thi nấu ăn, hội diễn văn nghệ, tổ chức ngày hội sách, thi nấu cơm, tổ chức các trò chơi dân gian (kéo co, đập niêu, bịt mắt bắt lợn…),  tổ chức lửa trại truyền thống đã thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng. Nhân dịp này, BCH Đoàn trường đã tuyên dương 10 Chi đoàn tiêu biểu xuất sắc và 10 thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác.
Hội trại Thanh niên là một hoạt động ý nghĩa, không những khơi dậy tinh thần sáng tạo mà còn là cơ hội để các bạn Đoàn viên thanh niên cùng giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, thúc đẩy tinh thần thi đua sôi nổi, góp phần làm nên thành công của Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn