Đẩy mạnh hợp tác với Doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên

Thứ ba - 10/11/2020 05:57
Căn cứ thỏa thuận hợp tác đã ký vào tháng 4/2019 giữa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và công ty TNHH Kỹ thuật Điện tử Tonly Việt Nam. Để tạo cơ hội Việt làm cho sinh viên trog hai ngày 04 và 05/10/2020 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi làm việc và tuyển dụng với công ty điện tử Tonly Việt Nam. Tham gự buổi gặp mặt và làm việc có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường, cùng các thầy cô giáo ở các đơn vị có liên quan về phía công ty TNHH kỹ thuật điện tử Tonly Việt Nam có ông Long Jie, Giám đốc nhân sự.
Đẩy mạnh hợp tác với Doanh nghiệp tạo việc làm cho sinh viên
Tại buổi làm việc Nhà trường đã giới thiệu về các ngành thế mạnh có thể hợp tác cùng công ty, phia công ty đáng giá cao quá trình đào tạo của Nhà trường và trong những năm vừa qua sinh viên Nhà trường đã làm việc tại công ty và có những sự thích ứng tốt với môi trường làm việc, áp lực công việc cũng như kỷ luật lao động. Hai bên cùng mong muốn sẽ có những hợp tác lâu dài vì lợi ích của cả hai phía,

Thời gian qua Công ty Tonly đã tuyển dụng một số lượng sinh  viên của Nhà trường. Năm 2018 là 07 sinh viên, năm 2019 là 17 sinh viên và các sinh viên này hiện đang giữ các vị trí làm việc quan trong trong các nhà máy của công ty tại Việt Nam. Trong đợt tuyể dụng này ngoài tuyển dụng sinh viên sinh viên sắp tốt nghiệp Công ty còn phỏng vấn những sinh viên chưa tốt nghiệp để có thể đào tạo ngay từ trên ghế nhà trường phục vụ cho những chiến lược phát triển sắp tới của công ty.

Sau hai ngày tuyển dụng với 100 lượt sinh viên tham gia phỏng vấn, đã có 06 sinh viên trúng tuyển. Những sinh viên này sẽ được công ty tài trợ các khóa học ngoại ngữ và kỹ năng, các kiến thức nghiệp vụ và sau khi tốt nghiệp sẽ trở thành những cán bộ nòng cốt tại các cơ sở sản xuất tại Hải Dương và Quảng Ninh. Ngoài tuyển dụng sinh viên chuyên ngành kỹ thuật điện trong thời gian tới Công ty TNHH Kỹ thuật điện tử Tonly Việt Nam sẽ có chương trình tuyển dụng đối với sinh viên chuyên ngành kinh tế. Hi vọng rằng các bạn sẽ chuẩn bị tốt những kiến thức và kỹ năng cần thiết để biến cơ hội thành vị trí việc làm ngay trên ghế giảng đường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn