GS. Joshua Tasoff thuộc Claremont Graduate University và PGS. Preston Tasoff thuộc University Califonia - Berkeley đến thăm Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh

Thứ ba - 26/07/2022 23:11
Ngày 22/7/2022, trong chuyến thăm quan Vịnh Hạ Long và núi Yên Tử tại tỉnh Quảng Ninh, 2 giáo sư đến từ Mỹ là GS. Joshua Tasoff thuộc Claremont Graduate University và PGS. Preston Tasoff thuộc University Califonia - Berkeley đã dành thời gian đến thăm Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
GS. Joshua Tasoff thuộc Claremont Graduate University và PGS. Preston Tasoff thuộc University Califonia - Berkeley đến thăm Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh
           Tham gia tiếp đón có TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Phạm Đức Thang - Trưởng phòng NCKH và HTQT, TS. Lưu Quang Thuỷ - Trưởng phòng TCCB, TS. Nguyễn Văn Thản - Trưởng phòng Đào tạo cùng một số các thầy cô đại diện các phòng ban.
           Claremont Graduate University (CGU) là trường đại học nghiên cứu tọa lạc tại Claremont, California và là cơ sở chỉ đào tạo bậc sau đại học lâu đời nhất tại Hoa Kỳ, Trường là thành viên của nhóm Trường Đại học Claremont, bao gồm 7 cơ sở đào tạo đẳng cấp thế giới theo mô hình của Oxford và Cambridge.
            University of California – Berkeley hay Viện Đại học California–Berkeley là một viện đại học công lập uy tín hàng đầu nằm trong khu vực vịnh San Francisco, tại thành phố Berkeley, California và là một trường đại học nghiên cứu công cộng ở Berkeley, California. Trường được thành lập vào năm 1868, đây là cơ sở lâu đời nhất của hệ thống Đại học California (Đại học California cấp bằng cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ và bằng chuyên ngành nhiều lĩnh vực. Các trường cao đẳng thuộc đại học California gồm: Hóa học, Kỹ thuật, Thiết kế môi trường, văn học và Khoa học, tài nguyên thiên nhiên, giáo dục, báo chí, kinh doanh, chính sách công, thông tin, Luật, Nhãn khoa, Y tế và Phúc lợi xã hội). Hiện nay, UC Berkeley là một trong 14 thành viên sáng lập của Hiệp hội các trường đại học Hoa Kỳ. Các giảng viên của Berkeley đã giành được 19 giải Nobel, chủ yếu về vật lý, hóa học và kinh tế.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà lưu niệm  cho GS. Joshua Tasoff thuộc Claremont Graduate University và  PGS. Preston Tasoff thuộc University Califonia - Berkeley
           Bày tỏ vui mừng, vinh dự khi được các GS đến thăm trường TS.Hoàng Hùng Thắng mong muốn các giáo sư sẽ giúp đỡ mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế của Nhà trường, hợp tác giúp đỡ về học thuật, nghiên cứu khoa học những chuyên ngành mà giáo sư đang giảng dạy, bên cạnh đó Hiệu trưởng cũng thông tin khái quát về tình hình đào tạo, nghiên cứu khoa học và hợp tác quốc tế của Nhà trường.
         Trân trọng cảm ơn sự đón tiếp của Lãnh đạo Nhà trường, các GS mong rằng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ tiếp tục đạt được những thành công mới trên con đường phát triển, đặc biệt là mở rộng quan hệ quốc tế, đồng thời bày tỏ qua chuyến thăm trường lần này, cá nhân sẽ giúp đỡ để thúc đẩy hợp tác quốc tế, trao đổi, giao lưu học thuật và nghiên cứu khoa học v một số lĩnh vực các giáo sư đang nghiên cứu đối với Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Lãnh đạo Nhà trường và các thầy cô là trưởng một số phòng cùng GS. Joshua Tasoff thuộc Claremont Graduate University và  PGS. Preston Tasoff thuộc University Califonia - Berkeley
chụp ảnh lưu niệm
Phòng KHCN&QHQT đưa tin

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn