Câu lạc bộ tiếng anh Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh - sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên

Thứ sáu - 25/09/2015 07:18
Nhằm tạo ra môi trường năng động trong việc học tập và rèn luyện, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thường xuyên tổ chức các câu lạc bộ học thuật và giải trí tạo cơ hội cho sinh viên phát triển tòan diện cả về kiến thức lẫn thực tiễn. Tham gia vào các câu lạc bộ luôn đọng lại nhiều dấu ấn khó phai trong lòng các bạn sinh viên ngay cả khi đã rời ghế nhà trường bởi lợi ích của các CLB mang đến cho sinh viên là rất lớn.
Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích và lành mạnh cho sinh viên sau những giờ học căng thẳng trên giảng cũng như giúp họ tự tin sử dụng tiếng Anh trong hoạt động giao tiếp thường ngày. Chủ đề của CLB xoay quanh lĩnh vực chuyên ngành, các vấn đề, sự kiện xảy ra trong đời sống hàng ngày và cả những vấn đề hiện đang rất sôi nổi, tạo niềm cảm hứng cho sinh viên tham gia tích cực.
Theo đồng chí Vũ Đình Trọng - Ủy viên BCH Đoàn trường, Bí thư Liên chi đoàn Khoa Mỏ - Công trình, Chủ nhiệm CLB tiếng Anh: Đến với CLB tiếng Anh, sinh viên có cơ hội trau dồi kỹ năng nghe - nói thành thạo, làm giàu vốn từ vựng, tăng khả năng phản xạ nhanh, rèn luyện kỹ năng nói trước đám đông một cách tự tin, tác phong làm việc nhóm hiệu quả,...
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, CLB tiếng Anh đã thu hút đông đảo sinh viên toàn trường tham gia. Ban tổ chức CLB sẽ tiếp tục phấn đấu hơn nữa để tạo cho sân chơi này nhiều chủ đề sáng tạo và các trò chơi học thuật bổ ích tạo không khí vui nhộn và lĩnh hội kiến thức cao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn