Hội nghị cán bộ công chức viên chức lần thứ 46

Thứ hai - 31/10/2016 20:53
Ngày 29 tháng 10 năm 2106, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị cán bộ công chức, viên chức trường lần thứ 46, với sự tham gia của 179 đại biểu đại diện cho cán bộ, viên chức các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm của trường.
Hội nghị cán bộ công chức viên chức lần thứ 46
Tham dự Hội nghị có TS. Nguyễn Đức Tính Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng và 179 đại biểu đại điện cho toàn thể cán bộ viên chức của Nhà trường. Hội nghị đại biểu cán bộ công chức, viên chức là hoạt động thường niên của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhằm tổng kết công tác quản lý, dạy và học của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và sinh viên toàn trường năm học 2015 – 2016 và đề ra chương trình hành động trong năm học 2016 – 2017.
Tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe Báo cáo báo cáo tổng hợp ý kiến của cán bộ công chức do đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến, chủ tịch Công đoàn nhà trường trình bày. Hội nghị cũng nghe các báo cáo về công tác tài chính, tổng kết hoạt động của Thanh tra Nhân dân,  Báo cáo tóm tắt về tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm học 2015-2016; định hướng nhiệm vụ, chỉ tiêu của năm học 2016-2017. Trả lời ý kiến của CBVC tại hội nghị cấp đơn vị.
Cũng tại hội nghị lần này, các phòng, khoa , trung tâm đã trình bày những tham luận về : “Giải pháp về công tác tuyển sinh gắn liền với liên kết đào tạo có địa chỉ đáp ứng theo nhu cầu của địa phương, doanh nghiệp”, về “Giải pháp về công tác tuyển sinh gắn liền với liên kết đào tạo có địa chỉ đáp ứng theo nhu cầu của địa phương, doanh nghiệp”, về “Giải pháp về công tác tuyển sinh gắn liền với liên kết đào tạo có địa chỉ đáp ứng theo nhu cầu của địa phương, doanh nghiệp”, về “Các giải pháp ổn định giữ vững đội ngũ công chức, viên chức Nhà trường trong giai đoạn hiện nay”, về “Giải pháp nâng cao vai trò quản lý hoạt động của bộ môn trong công tác đào tạo theo hệ thống tín chỉ”.
Các đại biểu tham gia hội nghị cũng đã tiến hành bầu được ban thanh tra nhân dân mới gồm 5 đồng chí: đồng chí : Nguyễn Tháo Dịu, đồng chí: Nguyễn Thị Thanh Hoa, đồng chí: Trần Đình Hồng, đồng chí Hoàng Văn Nghị, đồng chí: Nguyễn Văn Thản
Hội nghị kết thúc trong không khí đoàn kết, thống nhất và quyết tâm cao của tập thể cán bộ, công chức, viên chức  khắc phục khó khăn, ổn định tư tưởng  đưa trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiếp tục ổn định và phát triển trong năm học mới 2016 – 2017hướng tới mục tiêu phát triển chiến lược đã đề ra. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn