Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

Chủ nhật - 14/08/2016 20:50
Sáng ngày 12/8, tại Hội trường lớn cơ sở Yên Thọ, Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng cho toàn thể đảng viên, công chức, viên chức và người lao động trong nhà trường. Đồng chí Phạm Hồng Cẩm - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy dự và truyền giảng tại hội nghị.
Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết  Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng

      Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe đồng chí Phạm Hồng Cẩm - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy giới thiệu, quán triệt Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; giới thiệu một số nét chính về tình hình kinh tế - chính trị - xã hội của tỉnh Quảng Ninh trong giai đoạn hiện nay. Buổi chiều cùng ngày, các đại biểu tiến hành thảo luận, góp ý vào chương trình hành động của Đảng bộ nhà trường thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; xây dựng chương trình hành động của đơn vị thực hiện Nghị quyết và viết bài thu hoạch.

     Ban Chấp hành Đảng bộ trường xác định đây là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, có tầm quan trọng đặc biệt, nhằm tạo sự chuyển biến về nhận thức, thống nhất ý chí và hành động trong toàn Đảng bộ trường. Thông qua Hội nghị đã phổ biến, tuyên truyền sâu rộng cho đảng viên, công chức, viên chức, người lao động trong nhà trường những nội dung cơ bản, những điểm mới và các giải pháp được nêu trong văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng. Từ đó nâng cao nhận thức, phát huy năng lực, tính sáng tạo trong tổ chức thực hiện để đưa Nghị quyết Đại hội XII của Đảng đi vào cuộc sống.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn