Khai giảng năm học 2023 - 2024

Thứ hai - 02/10/2023 03:36
Hòa chung không khí phấn khởi đón chào năm học mới, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024. Sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với thầy cô giáo và các bạn sinh viên vào buổi sáng ngày 29/9/2023 tại cơ sở 1 của Nhà trường
Khai giảng năm học 2023 - 2024
     Đến tham dự Lễ Khai giảng, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã vinh dự đón tiếp Đ/c Tào Thị Kim Vân – Phó vụ trưởng vụ Tài chính và đổi mới doanh nghiệp, Bộ Công thương; Đ/c Châu Hoàn Thu – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Ninh; Các đồng chí là lãnh đạo Công an tỉnh (Phòng PA 83), Trung Đoàn cảnh sát Cơ động Đông Bắc; Thị uỷ, UBND thị xã Đông Triều, Công an thị xã Đông Triều; Lãnh đạo phường Yên Thọ, Công an phường Yên Thọ. Các trường THPT trên địa bàn  Trường THPT Hoàng Quốc Việt, Trường THPT Hoàng Hoa Thám, Trường THPT Trần Nhân Tông; Quý doanh nghiệp đối tác của Nhà trường.
   Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có sự tham dự của TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, TS. Bùi Thanh Nhu – Chủ tịch Hội đồng trường cùng với quý Thầy, Cô là lãnh đạo các khoa, phòng, trung tâm; Đại diện các đại diện sinh viên và tân sinh viên khoá 2023 của Nhà trường.

     Tại buổi lễ TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu “ Với sự tích cực, nỗ lực trong học tập, làm việc bền bỉ và sáng tạo trong hành trình 65 năm. Hôm nay, trong không khí phấn khởi, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cùng toàn thể học viên, sinh viên đã sẵn sàng để bắt đầu một năm học mới. Năm học 2023-2024 đầy hứa hẹn về nhiều thành tựu mới. Thầy Hiệu trưởng đã gửi lời chức mừng các dinh viên  đặc biệt tới các tân sinh viên: Chúc các bạn tân sinh viên sẽ tiếp tục phát huy thành tích học tập. Với tất cả sự tự tin, ý chí quyết tâm và tinh thần trách nhiệm để đạt được ước mơ và hoài bão của mìnhTiếp tục với hành trình học tập Đại học nhiều gian nan, thử thách. Nhưng cũng đầy thú vị và vinh quang. Nhà trường chúc các bạn sinh viên có một năm học thành công.

     Trong năm học 2022 – 2023, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã gặp rất nhiều khó khăn tuy nhiên tập thể sư phạm Nhà trường cùng toàn thể sinh viên, học viên đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong đó có hoàn thành kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục. Bên cạnh đó, hoạt động nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và phục vụ cộng đồng đều được Nhà trường triển khai một cách mạnh mẽ và đạt nhiều thành tích cao trong năm học 2022-2023.
     Trong buổi lễ, Nhà trường đã trao phần thưởng cho cán bộ giáo viên, sinh viên xuất sắc năm học 2022-2023 và phần thưởng cho sinh viên thủ khoa đầu vào K16 khóa học 2023-2027.

Với ý nghĩa đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ giảng viên, Bộ Công thương và Nhà trường đã có những những động viên kịp thời bằng những khen thưởng Chiến sĩ thi đua Bộ Công thương  và khen thưởng viên chức người lao động đạt thành tích xuất sắc trong phong trào nghiên cứu khoa học năm học 2022 – 2023. Nhân sự kiện Khai giảng để tạo động lực và đánh giá những cố gắng của sinh viên trong năm học 2022 – 2023 Nhà trường đã tuyên dương vinh danh các bạn sinh viên và tập thể sinh viên có thành tích trong học tập, trong các cuộc thi và và tân sinh viên thủ khoa đầu vào năm 2023

Khép lại sự kiện lễ khai giảng thành công và nhiều cảm xúc, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp và các cá nhân đã gửi tặng hoa cho nhà trường nhân dịp Lễ Khai giảng năm nay. Đặc biệt là cảm ơn sự tham dự chúc mừng của quý vị đại biểu, quý khách mời, doanh nghiệp hợp tác, quý thầy cô cùng toàn thể học viên, sinh viên, tân sinh viên Nhà trường..


Bằng sự cố gắng, ý chí mạnh mẽ và quyết tâm trong năm học mới, Nhà trường sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển chương trình đào tạo, đảm bảo chất lượng giáo dục. Ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và học tập. Cập nhật chương trình đào tạo dựa trên kết quả khảo sát chuyên gia, người sử dụng lao động, cựu sinh viên, sinh viên. Đảm bảo định hướng ứng dụng và đào tạo gắn kết với thực tiễn của nhà trường. Tiếp tục đổi mới phương pháp giảng dạy, nâng cao chất lượng đào tạo. Mở thêm ngành đào tạo mới theo nhu cầu của xã hội.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn