Ký kết thoả thuận hợp tác với bưu điện tỉnh Quảng Ninh

Thứ năm - 29/02/2024 04:45
Ngày 28 tháng 02 năm 2024, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã điễn ra chương trình ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Bưu điện tỉnh Quảng Ninh và trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Tham gia buổi làm việc về phía Bưu điện tỉnh Quảng Ninh có bà Phạm Thị Hải Yến - Giám đốc Bưu điện cùng các thành viên của đoàn. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Phạm Đức Thang - Phó Hiệu trưởng cùng các đồng chí là lãnh đạo các đơn vị liên quan.
Ký kết thoả thuận hợp tác với bưu điện tỉnh Quảng Ninh
Chương trình nhằm đẩy mạnh thông tin tuyên truyền các chính sách ưu đãi trong tuyển sinh, các hình thức tuyển sinh, các ngành nghề đào tạo của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đến phụ huynh và học sinh trên địa bàn.

Bằng thế mạnh của ngành Bưu điện, Nhà trường mong muốn Bưu điện tỉnh Quảng Ninh sẽ phát huy vai trò, trách nhiệm  của mình, chỉ đạo các đơn vị cơ sở các cấp thành phố, huyện, thị, các cấp xã, phường và thôn, bản vùng sâu, vùng xa tích cực đẩy mạnh các phương thức thông tin, tuyên truyền, giúp người dân, các bậc phụ huynh, học sinh tại các trường phổ thông tiếp cận được các cơ chế chính sách ưu đãi trong tuyển sinh, các ngành nghề đào tạo của Nhà trường, chế độ chính sách đối với sinh viên trong đào tạo và cơ hộ việc làm khi sinh viên tốt nghiệp của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Phát biểu tại lễ kí kết lãnh đạo hai đơn vị  bày tỏ sự tin tưởng thỏa thuận hợp tác giữa hai đơn vị cùng hỗ trợ nhau trong quá trình triển khai thực hiện công tác thông tin, tuyên truyền về tuyển sinh, đào tạo nguồn nhân lực của trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh.

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với mục tiêu phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực của mỗi bên, nhằm tăng cường sự hợp tác, hỗ trợ, cùng nhau hướng đến sự phát triển lâu dài và bền vững, toàn diện, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các mục tiêu nhiệm vụ kế hoạch năm 2024. Thu hút được nhiều nhân lực góp phần nâng cao chất lượng nguồn lao động trên địa bàn Tỉnh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn