Câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh nhận tài trợ từ VinTech

Thứ năm - 05/09/2019 09:43
Chiều ngày 30/8/2019, Lễ trao chứng nhận tài trợ Câu lạc bộ Khởi nghiệp sáng tạo Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh của VinTech City đã diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia trong khuôn khổ Diễn đàn Khởi nghiệp Sáng tạo Hà Nội 2019 (Hanoi Innovation Summit).
Tham dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo và đông đảo các bạn sinh viên đến từ các trường Đại học. Đại diện Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Bùi Thanh Nhu - Phó Hiệu trưởng, ThS. Nguyễn Mạnh Hùng - Bí thư Đoàn thanh niên (chủ nhiệm Câu lạc bộ), ThS. Nguyễn Mạnh Cường – Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên và đông đảo sinh viên của Trường.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Giám đốc VinTech City, bà Trương Lý Hoàng Phi khẳng định, VinTech City muốn hợp tác, hỗ trợ các trường Đại học nghiên cứu ứng dụng và khởi nghiệp. VinTech City sẽ triển khai chương trình đồng hành cùng các CLB của các trường Đại học thông qua việc tài trợ cho các CLB và định hướng về mặt chuyên môn.
Đây là một trong nhiều chương trình hợp tác và tài trợ của VinTech City, ngoài ra còn có: Quỹ tài trợ nghiên cứu ứng dụng VinTech Fund, Chương trình tài trợ lab nghiên cứu, Tổ chức, đồng tổ chức, và tài trợ các hội thảo, sự kiện lớn về nghiên cứu ứng dụng và nhân lực công nghệ, Chương trình học kỳ doanh nghiệp, Chương trình đào tạo SAP,...
Câu lạc bộ khởi nghiệp sáng tạo của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là một trong 8 câu lạc bộ của 8 trường Đại học ở miền Bắc được VinTech City lựa chọn tài trợ.
Các trường Đại học có CLB Khởi nghiệp được VinTech City tài trợ bao gồm:
1. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
2. Học viện Kỹ thuật Quân sự
3. Trường Đại học Công nghệ, ĐHQGHN
4. Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
5. Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội
6. Trường Đại học Hải Phòng
7. Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông, ĐH Thái Nguyên
8. Trường Đại học Khoa học tự nhiên.
Trong khuôn khổ buổi lễ, diễn ra Toạ đàm Khởi nghiệp sáng tạo với sinh viên với các diễn giả đặc biệt là những người Việt Nam và nước ngoài có kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo, khởi nghiệp.
Câu lạc bộ Khởi nghiệp sáng tạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được chính thức thành lập  ngày 26/8/2019 với ban chủ nhiệm gồm 15 thành viên. Câu lạc bộ có Quy chế hoạt động và đây sẽ là nơi tập hợp các sinh viên, giảng viên có đam mê kinh doanh, tinh thần khởi nghiệp, có mong muốn đóng góp cho hoạt động khởi nghiệp của Nhà trường. Tạo môi trường khởi nghiệp, góp phần thức đẩy hệ sinh thái khởi nghiệp trong Nhà trường. Kết nối các nguồn lực, các nhà tư vấn, nhà đầu tư, kinh doanh, các tổ chức hỗ trợ khởi nghiệp, các nhà hoạch định chính sách. Chia sẻ các ý tưởng sáng tạo, giao lưu. Kết bạn, giúp đỡ nhau.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn