Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt và giao hữu bóng đá với công an Thị xã Đông Triều

Thứ sáu - 04/10/2019 00:04
Chiều ngày 3/10, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã có buổi gặp mặt, giao hữu bóng đá với Công an thị xã Đông Triều, đến dự và tham gia buổi gặp mặt và giao hữu bóng đã có các đồng chí lãnh đạo công an thị xã, về phía Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong ban Giám hiệu, công đoàn và các cầu thủ, cổ động viên hai đội.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gặp mặt và giao hữu bóng đá với công an Thị xã Đông Triều
Đây là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động thiết thực nhân dịp kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019); cũng là dịp để cán bộ, công chức và người lao động của hai đơn vị hành động, làm theo lời Bác về ý nghĩa của việc thường xuyên rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe: “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”. Qua buổi gặp mạt và hữu bóng đá, công chức, viên chức hai cơ quan có cơ hội tăng cường mối quan hệ đoàn kết, giao lưu, phối hợp trong việc thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và Công an Thị xã Đông Triều đã 2 đã cùng báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của đơn vị trong thời gian qua; đặc biệt là công tác phối hợp về đảm bảo ANTT, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội trên địa bàn. Hai đơn vị cũng đã thảo luận, nhất trí về những nội dung quy chế phối hợp trong thời gian tới.

Ngay sau buổi gặp mặt đã diễn ra trận giao hữu bóng đá giữa trường Đại học công nghiệp Quảng Ninh và Công an thị xã Đông Triều. Tại trận đấu, với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, trận đấu giao hữu đã diễn ra rất sôi nổi và không kém phần kịch tính, các cầu thủ trên sân đã cống hiến nhiều pha bóng hay và các bàn thắng đẹp các cầu thủ đã thi đấu nhiệt tình, thể hiện tinh thần đồng đội, sự kết hợp ăn ý giữa các cầu thủ, tạo nhiều đường bóng đẹp và hấp dẫn người xem. Trận đấu khép lại, đội bóng trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh thắng đội bóng Công an thị xã Đông Triều với tỷ số 3-2 .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn