Khóa học Digital 4.0, cơ hội để mỗi người Việt được học, được thành công

Thứ tư - 16/10/2019 08:51
Chương trình “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0”, một sáng kiến của Google đã được thực hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới nhằm giúp cho các doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ, các chủ cửa hàng, các cá nhân khởi nghiệp và sinh viên tại Việt Nam tăng cường khả năng quản lý và phát triển doanh nghiệp, tăng hiệu quả kinh doanh online và tạo nhiều cơ hội việc làm mới cho xã hội thông qua các khóa đào tạo hoàn toàn miễn phí.
Khóa học Digital 4.0, cơ hội để mỗi người Việt được học, được thành công
Ngày 14/10/2019, tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được sự hỗ trợ từ ban điều phối chương trình, lớp đào tạo kỹ năng từ chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 được tổ chức với mong muốn giúp sinh viên nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng số và kỹ năng kinh doanh. Chương trình sẽ trang bị cho sinh viên hành trang để sống, làm việc và thành công trong bối cảnh chuyển đổi số.
Đây là một trong chuỗi hoạt động năm 2019 của Nhà trường nhằm hỗ trợ kỹ năng khởi nghiệp cho sinh viên.

Tham gia chương trình, các em sinh viên đã được tìm hiểu về các vấn đề thương hiệu, thu hút khách hàng, tiếp thị, xây dựng website, cơ hội của phụ nữ trong thời đại 4.0,… Cụ thể, trong vòng một ngày đã có sáu bài học cơ bản về kỹ năng số và kỹ năng mềm được giảng dạy từ các giảng viên là chuyên gia đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông tiếp thị số bao gồm: Xây dựng một thương hiệu dễ nhớ; Xây dựng một website chất lượng; Thu hút khách hàng bằng video trực tuyến; Tạo hiện diện doanh nghiệp trên Google; Lên kế hoạch tiếp thị số; Kỹ năng cần thiết cho nữ giới.

Sự kiện đã thu hút nhiều sinh viên và thầy cô tham gia. Các khóa học ghi nhận những phản hồi tích cực từ phía người học. Những băn khoăn về xây dựng hệ thống kênh kinh doanh online, cách quay dựng một website hấp dẫn, bình đẳng giới, khó khăn khi bắt đầu khởi nghiệp… của các em sinh viên đã được những chuyên gia Google giải đáp.


Chị Nguyễn Tố Anh Thơ, một giảng viên khóa học cho biết chiếc xe kỹ thuật số sẽ có mặt 59 tỉnh thành Việt Nam. Ban tổ chức rất mong có thể giúp các bạn trẻ Việt Nam có thêm các kỹ năng cần thiết để đón nhận thách thức và khởi nghiệp thành công trong thời đại 4.0 cạnh tranh như hiện nay.
Những bạn quan tâm có thể đăng ký tham gia các khóa học tiếp theo trong thời gian tới.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn