Cuộc thi tìm hiểu “55 năm thành lập Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh” trên mạng Internet

Thứ ba - 21/05/2013 02:58

 Với 55 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là cơ sở đào tạo có bề dày kinh nghiệm, tạo được uy tín trong khu vực Đông Bắc Bộ. Hàng năm, nhà trường cung cấp cho xã hội hàng nghìn cán bộ kỹ thuật, kỹ thuật viên, công nhân lành nghề đáp ứng cho công cuộc công nghiệp hoá và hiện đại hoá khu tam giác kinh tế Hà Nội – Hải Phòng – Quảng Ninh. Hiện nay nhà trường cung cấp các dịch vụ đào tạo đa ngành, đa nghề, đa bậc học theo nhu cầu của thực tế sản xuất. Với cơ sở khang trang, trang thiết bị hiện đại cùng một đội ngũ giáo viên có trình độ cao nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy người học có cơ hội tiếp cận với các phương pháp - công nghệ mới và tác phong công nghiệp. Nhà trường luôn lấy chất lượng của người học làm đầu bằng việc trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp và kiến thức hỗ trợ cho công việc như tiếng Anh, tin học, kỹ năng mềm giúp các em có nhiều cơ hội việc làm trong tương lai.
          Trong 55 năm qua, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh góp phần không nhỏ vào việc đào tạo nguồn nhân lực cho Tỉnh nhà nói riêng và khu vực Đông Bắc Bộ nói chung, tạo nên bước phát triển mạnh mẽ của một Thành phố Công nghiệp và Du lịch.
Để giúp các em HSSV nhà trường biết được lịch sử hình thành và phát triển của một ngôi trường có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và có những đóng góp tích cực, hiệu quả cho sự phát triển của Tỉnh nhà, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh phát động Cuộc thi tìm hiểu “55 năm thành lập Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh” trên mạng Internet.
* Nội dung:
- Tham gia cuộc thi truy cập vào website: qui.edu.vn để trả lời 30 câu hỏi trắc nghiệm về lịch sử hình thành và phát triển, các ngành nghề đào tạo, chính sách chất lượng... Mỗi câu hỏi đều có 4 phương án trả lời để người dự thi lựa chọn 1 phương án đúng.(Đối với HSSV nhà trường trả lời thêm 2 câu hỏi phụ).
- Sau khi trả lời câu hỏi trắc nghiệm, người tham gia phải trả lời câu hỏi dự đoán về số người tham gia cuộc thi.
- Người tham gia bắt buộc phải điền các thông tin cá nhân (Họ tên, Lớp, Khoa đang học, địa chỉ liên hệ, điện thoại liên hệ…) để làm căn cứ xác nhận.
* Hình thức:
- Cuộc thi được triển khai trên mạng Internet nên rất thuận tiện cho người tham gia
- Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức sẽ công bố kết quả đạt giải trên trang website của nhà trường.
* Thời gian tổ chức cuộc thi: Từ 14 giờ ngày 20/5/2013 đến 16h ngày 30/10/2013.
* Để tạo điều kiện cho CBCNV, các bạn học sinh sinh viên tham gia tìm hiểu lịch sử truyền thống 55 năm thành lập trường, BTC thống nhất để cho một cá nhân có thêm tham gia nhiều lần, tuy nhiên tối đa là 5 lần.
* Nguyên tắc xếp giải:
- Giải thưởng được trao lần lượt cho người có số câu trả lời đúng nhất (xếp từ trên xuống đến hết cơ cấu giải)
- Khi có nhiều người cùng có kết quả tuyệt đối (30/30) thì sẽ căn cứ vào lần lượt các điều kiện:
  + Số dự đoán gần nhất với số người dự thi được chốt vào 16h ngày 30/10/2013.
  + Nếu số dự đoán cũng giống nhau thì căn cứ vào thời gian ai tham gia dự thi sớm hơn thì được xếp giải cao hơn.
  + Nếu cả 2 điều kiện trên vẫn chưa xác định được thì căn cứ vào thời gian 1 bài thi ai nhanh hơn thì được xếp giải cao hơn.  
* Cơ cấu giải thưởng:
-          01 Giải nhất: 3.000.000đ
-          01 Giải nhì: 1.500.000đ
-          01 giải ba:  500.000đ
-          10 giải khuyến khích: 300.000đ/giải

Tham gia thi

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn