Thư chúc mừng năm mới Xuân Qúy Tỵ 2013

Chủ nhật - 20/01/2013 20:56

Thư chúc mừng năm mới Xuân Qúy Tỵ 2013

Trong không khí vui tươi phấn khởi của một mùa xuân mới tràn về, thay mặt Ban Giám hiệu và Ban biên tập Tập san trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tôi trân trọng gửi tới các quý thầy cô giáo, các cán bộ viên chức đã và đang công tác tại Nhà trường cùng toàn thể các em học sinh - sinh viên đang học tập dưới mái trường này lời chúc mừng năm mới nhiều sức khoẻ, an lành, lời chào thành công và hạnh phúc.
Năm 2012 qua đi để lại biết bao dư âm một năm thành công trên hầu hết lĩnh vực của Nhà trường. Tất cả chúng ta -  các cán bộ giảng viên, sinh viên Nhà trường luôn tiếp tục cố gắng và đã đạt được nhiều thành tích rất đáng tự hào trong các lĩnh vực hoạt động từ đào tạo, nghiên cứu khoa học đến hợp tác và liên kết đào tạo quốc tế. Đây là năm thứ hai Nhà trường đào tạo theo học chế tín chỉ cho bậc Đại học và Cao đẳng; cũng là năm những kỹ sư, cử nhân Đại học chính quy đầu tiên tốt nghiệp ra trường. Mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng nhờ sự đoàn kết nhất trí, trí tuệ, sự đồng tâm hiệp lực của tất cả các thế hệ cán bộ, giảng viên và sinh viên Nhà trường đã thực hiện thắng lợi tất cả các mục tiêu đề ra.
Năm 2013 đang đón chào tất cả chúng ta bằng niềm tin, sự hi vọng và quyết tâm mới. Với sự kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tôi mong rằng toàn thể các cán bộ giảng viên, công nhân viên và các em học sinh - sinh viên hãy ra sức phấn đấu, đoàn kết nhất trí, quyết tâm đưa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh ngày càng phát triển vững mạnh. Tiếp tục phấn đấu thực hiện mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, bắt kịp xu hướng đào tạo mới; phấn đấu đạt thành tích cao trong giảng dạy, nghiên cứu, học tập và rèn luyện. Để đạt được mục tiêu đó, cán bộ và sinh viên Nhà trường cần nỗ lực thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm sau để tiến tới chào mừng ngày kỷ niệm 55 năm thành lập trường(25/11/1958 - 25/11/2013):
          - Triển khai sâu rộng hơn nữa phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, triển khai có hiệu quả các chương trình đào tạo mới; đổi mới quản lý, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh đào tạo theo nhu cầu xã hội.
          - Tiếp tục xây dựng và triển khai các nhiệm vụ khoa học công nghệ, nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học đáp ứng yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.
          - Hoàn thành các dự án xây dựng cơ bản tại cơ sở II - Minh Thành để kịp tiến độ đào tạo của Nhà trường theo đúng lộ trình.
          - Đẩy mạnh hợp tác quốc tế, liên kết đào tạo với các trường đại học khác nhằm học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận tri thức, nâng cao chất lượng đào tạo và uy tín của Nhà trường.
          - Tăng cường kỉ cương, nề nếp trong học tập và làm việc; trau dồi đạo đức nhà giáo; tạo dựng môi trường văn hoá cộng đồng, văn hoá chất lượng để đảm bảo sự phát triển bền vững và hội nhập trong thời kỳ mới.
          Tôi tin tưởng rằng, với sức mạnh của bề dày truyền thống và những thành tựu đã đạt được; với tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao cùng sự chung sức chung lòng của tất cả các thế hệ cán bộ, sinh viên; sự ủng hộ, giúp đỡ của các cá nhân, cơ quan, tổ chức ở trong và ngoài nước, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh của chúng ta chắc chắn sẽ giành được nhiều thắng lợi to lớn hơn nữa, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước.
          Cuối cùng, tôi xin kính chúc các thầy, cô giáo, cán bộ viên chức và toàn thể các em học sinh, sinh viên Nhà trường một năm mới dồi dào sức khoẻ, hạnh phúc và thành công trên mọi lĩnh vực hoạt động!
                                                                                                                  Hiệu trưởng
 
                                                                                                        TS. Nguyễn Đức Tính

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn