Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2021-2022

Thứ tư - 10/08/2022 20:56
Sáng 10/8/2022, tại Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc, Khối thi đua các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm học 2021-202 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm học 2022-2023. Tham dự Hội nghị có Bà Phạm Thị Thắm, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh cùng các đồng chí lãnh đạo, các đồng chí thường trực thi đua các trường là thành viên của Khối thi đua.
A1
A1
         Khối thi đua các trường Cao đẳng và Đại học tỉnh Quảng Ninh hiện có 09 trường thành viên, trong đó có 02 trường Đại học và 07 trường Cao đẳng. Với nhiệm vụ trọng tâm là đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật đa ngành, đa nghề, đa cấp độ, phục vụ nhu cầu của thị trường lao động trong nước và quốc tế, đáp ứng yêu cầu phát triển công nghiệp hoá, hiện đại hoá và cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra nhanh chóng trong nước, khu vực và trên thế giới. Năm học 2021-2022 với rất nhiều thử thách và khó khăn do dịch bệnh Covid-19 đã tác động lớn đến các hoạt động chung của Khối cũng như các hoạt động của từng trường thành viên. Tuy nhiên các trường trong Khối thi đua đã cố gắng vượt qua mọi khó khăn, hoạt động khá hiệu quả, tạo ra được môi trường, không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, cùng nhau phát triển, hoàn thành tốt mọi chỉ tiêu kế hoạch được giao; Tiếp tục triển khai sáng tạo, có hiệu quả các cuộc vận động và phong trào thi đua; Đổi mới phương pháp giảng dạy, kiểm tra, đánh giá; Đổi mới công tác quản lý, tăng cường kỷ cương, nâng cao chất lượng, hiệu quả các hoạt động giáo dục nghề nghiệp....
       Nhằm đánh giá, ghi nhận những thành tích đạt được trong phong trào thi đua yêu nước, trong việc thực hiện  nhiệm vụ chính trị của các Trường Đại học, Cao đẳng trong Khối thi đua; căn cứ kết quả chấm điểm thi đua của các đơn vị trong Khối, Hội nghị tiến hành bình xét, suy tôn các đơn vị có thành tích xuất sắc trong công tác thi đua năm học 2021-2022 đề nghị UBND tỉnh Quảng Ninh khen thưởng.
         Phát biểu tại Hội nghị, Bà Phạm Thị Thắm, Phó Trưởng ban Thi đua - Khen thưởng tỉnh chúc mừng những thành tích Khối thi đua đã đạt được trong năm học 2021-2022; đồng thời ghi nhận và biểu dương tinh thần đoàn kết nhất trí, sự nỗ lực cố gắng của các đơn vị thành viên trong Khối, cùng nhau khắc phục được những khó khăn, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra.
          Với sự thống nhất cao, Hội nghị cũng đã bầu Trường Cao đẳng Nông lâm Đông Bắc làm Trưởng khối, Trường Đào tạo cán bộ Nguyễn Văn Cừ làm Phó trưởng khối thi đua năm học 2022-2023. Tại Hội nghị, các trường đã ký kết giao ước thi đua năm học 2022-2023.

          Phát huy truyền thống đoàn kết nhất trí, những thành tích đã đạt được trong những năm học vừa qua và với nỗ lực cố gắng của tất cả các đơn vị thành viên, tin tưởn rằng phong trào thi đua của Khối các trường Đại học, Cao đẳng tỉnh Quảng Ninh sẽ gặt hái nhiều thành công trong năm học 2022-2023 và các năm học tiếp theo.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn