Đón tiếp và làm việc với công ty Hợp Tiến Phát HD

Thứ năm - 23/06/2022 06:05
Ngày 22/6/2022, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có buổi gặp mặt và làm việc với Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật cơ điện Hợp Tiến Phát HD. Tham gia buổi làm việc có TS Bùi Thanh Nhu, Chủ tich Hội đồng trường - phó bí thư Đảng uỷ - Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo ở các đơn vị có liên quan; về phía Công ty Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật cơ điện Hợp Tiến Phát HD có ông Đào Trung Kiên Giám đốc Công ty và các thành viên của công ty.
Đón tiếp và làm việc với công ty Hợp Tiến Phát HD
       Tại buổi làm việc hai bên đã cùng giới thiệu các thông tin về đơn vị của mình. Nhà trường đã giới thiệu về sơ lược về lịch sử, cơ cấu tổ chức đặc biệt các ngành thế mạnh có thể hợp tác cùng công ty. Phía Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật cơ điện Hợp Tiến Phát HD đã giới thiệu về công ty, cơ cấu tổ chức, môi trường làm việc cũng như những chế độ phúc lợi của công ty.
       Tại buổi gặp mặt, ông Đào Trung Kiên Giám đốc Công ty đã thay mặt công ty trình bày mong muốn hợp tác lâu dài, bền vững với Nhà trường trong vấn đề tiếp nhận sinh viên của trường tham gia thực tập cũng như tuyển dụng sinh viên sau khi ra trường. Sau khi lắng nghe các điều kiện thực hành thực tập, cũng như môi trường làm việc của công ty hai bên cùng thảo luận một số vấn đề liên quan đến quyền lợi của sinh viên khi đến công ty thực tập: Sinh viên sẽ được học tập an toàn 3 bước, được phát đồ bao hộ lao động, được mua bảo hiểm trong suốt quá trình thực tập, được cung cấp chỗ ở, được trả tiền công, sinh viên sẽ được đào tạo các thao tác làm việc trừ 10 – 15 ngày trước khi bước vào làm việc. Đặc biệt sinh viên được trực tiếp tham gia thực hiện các khâu trong quá trình vận hành, sửa chữa các thiết bị điện; lắp đặt, thi công hệ thống Điện; Bảo dưỡng, bảo trì, sửa chữa thiết bị điện thi công; Đấu nối thiết bị điện động lực và điện điều khiển...

      TS. Bùi Thanh Nhu, Chủ tich Hội đồng trường - phó bí thư Đảng uỷ - Phó hiệu trưởng đã cảm ơn đến Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật cơ điện Hợp Tiến Phát HD và đặc biệt là những chính sách mà công ty dành cho sinh viên Nhà trường trong quá trình các em tham gia thực tập. Đó cũng là một trong các cơ hội để sinh viên hoàn thiện mình bằng việc vận dụng những kiến thức đã học ở trường vào thực tiễn đặc biệt là với những sinh viên của khoa Điện vủa Nhà trường. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn được hợp tác với Công ty.

       Buổi làm việc mở ra cơ hội hợp tác giữa hai bên trong trong việc tạo môi trường cho sinh viên tham gia cọ sát thực tế, cung cố thêm các kỹ năng nghề nghiệp. Với mục tiêu đảm bảo việc làm đúng ngành cho sinh viên sau tốt nghiệp, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng đào tạo, liên tục đổi mới với xu thế thời đại đảm bảo chuẩn đầu ra thật tốt từ đó tạo nên sự tin chọn nguồn nhân lực từ các doanh nghiệp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn