Kỷ niệm 60 năm đào tạo ngành Kỹ thuật mỏ và 20 năm thành lập Khoa Mỏ - Công trình

Thứ hai - 20/11/2017 19:43
Sáng ngày 18/11/2017, Khoa Mỏ - Công trình, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm đào tạo ngành Kỹ thuật mỏ và 20 năm thành lập Khoa.
1
1

Tham dự buổi lễ có TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, TS Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng ủy, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban chấp hành Đoàn Thanh niên - Hội sinh viên, Hội Cựu chiến binh, Hội Cựu sinh viên Trường; đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm,  Bộ môn; các đơn vị có mối quan hệ với nhà trường.

Đến dự Lễ kỷ niệm còn có sự hiện diện của các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường và lãnh đạo Khoa, các cán bộ viên chức, sinh viên của Khoa Mỏ - Công trình qua các thế hệ.

Tại buổi Lễ, TS Hoàng Tuấn Chung - Trưởng Khoa Mỏ - Công trình đã có bài phát biểu chào mừng và bày tỏ sự biết ơn sâu sắc tới lãnh đạo Nhà trường qua các thế hệ; các Khoa, Phòng, Ban, Trung tâm trong 20 năm qua đã luôn quan tâm, giúp đỡ, động viên, khích lệ để Khoa Mỏ - Công trình vững bước đi lên.

Phát biểu tại buổi lễ, TS Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; nhà trường đã ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của thầy và trò Khoa Mỏ - Công trình. Cũng nhân dịp này, Hiệu trưởng nhấn mạnh những nhiệm vụ chính mà Khoa Mỏ - Công trình cần tập trung mọi nguồn lực để làm tốt, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường.

Buổi lễ kỷ niệm diễn ra trong không khí trang trọng, đầm ấm. Các  đại biểu cùng các thế hệ nhà giáo, các thế hệ học trò của Khoa đã cùng ôn lại chặng đường hình thành và phát triển của Khoa, bày tỏ lòng tri ân đối với các thầy cô giáo; qua đó các thế hệ thầy trò của Khoa thêm tự hào và quyết tâm phát huy truyền thống quý báu, tiếp tục xây dựng và phát triển khoa Mỏ - Công trình, nối dài những trang sử vẻ vang…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn