Lễ trao bằng Tốt nghiệp cao học và đại học chính quy năm 2023

Thứ sáu - 25/08/2023 09:35
Ngày 25/8/2023, tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã long trọng tổ chức Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho Thạc sĩ và đại học chính quy năm học 2022-2023, đây là thời khắc đánh dấu cho sự trưởng thành và bước sang chặng đường mới của mỗi sinh viên và học viên tốt nghiệp.
           Tham dự buổi Lễ có TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Bùi Thanh Nhu, Chủ tịch Hội đồng trường, cùng các thầy cô là lãnh đạo Phòng, Khoa, Trung tâm, các học viên, sinh viên tốt nghiệp năm học 2022-2023 và gia đình sinh viên học viên tham dự.  
            Buổi lễ được bắt đầu với phần báo cáo công tác đào tạo của nhà trường thông qua các Quyết định học viên, sinh viên tốt nghiệp của TS. Nguyễn Văn Thản – Trưởng phòng Đào tạo của Nhà trường. Theo đó, Nhà trường đã ký quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên khoá 8, 9, 10, 11 , 12 và các học viên Thạc sĩ khoá 3.
            Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường đã nhiệt liệt chúc mừng thành công của các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ đồng thời khẳng định đây không chỉ là niềm vinh dự cho bản thân, gia đình, cơ quan công tác và cả Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Đặc biệt, thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Công nghiệp Quảng Ninh, TS. Hoàng Hùng Thắng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến gia đình các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân đã luôn chia sẻ, hỗ trợ để có được kết quả đáng tự hào như ngày hôm nay. Bày tỏ sự tin tưởng đối với những sinh viên, học viên vừa tốt nghiệp, nhắn nhủ: Dù khó khăn đến đâu, dù con đường phía trước còn nhiều chông gai, vất vả thì với những kiến thức mà các thầy cô đã tận tình truyền đạt, cùng với sự nỗ lực của bản thân và với truyền thống tự hào của sinh viên Nhà trường các em sẽ vượt qua đầy bản lĩnh.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ

            Trong niềm vui ngày tốt nghiệp, sinh viên Kim Phương Ngân – Lớp Kế toán tổng hợp K12,  niên khóa 2019 - 2023 đã thay mặt cho các tân thạc sĩ,  tân cử nhân phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ tri ân tới các Thầy giáo, Cô giáo đã tận tình chỉ bảo, động viên, dạy dỗ và giúp đỡ đầy yêu thương trong suốt những năm học qua. Đồng thời, trong thời gian tới sẽ không ngừng cố gắng, nỗ lực để hoàn thiện bản thân, góp phần xây dựng hình ảnh Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh..

             Lễ trao bằng tốt nghiệp là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các bạn học viên, sinh viên. Hành trình trên giảng đường đầy kỷ niệm, khép lại những vui, buồn, áp lực và cả niềm vui hạnh phúc được vượt qua chính mình. Lễ trao bằng kết thúc cũng là lúc các tân thạc sĩ, cử nhân chính thức trở thành những “cựu sinh viên”, mang theo niềm những kiến thức và kĩ năng để trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Nhà trường  các bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công trên con đường lập thân, lập nghiệp, phấn đấu trở thành những công dân ưu tú của xã hội, đóng góp sức lực và trí tuệ góp phần xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.
370005888 306026541951346 5607245321476979376 n


 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn