Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón tiếp tân sinh viên năm 2020

Thứ ba - 15/09/2020 05:56
Ngày 12/9/2020, những thí sinh đầu tiên trúng tuyển vào Đại học Công nghiệp Quảng Ninh bằng phương thức xét tuyển học bạ THPT đã hoàn tất thủ tục nhập học và chính thức trở thành tân sinh viên của khóa 2020.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đón tiếp tân sinh viên năm 2020
      Để đảm bảo cho ngày đón tân sinh viên nhập học nhanh gọn, chính xác và an toàn sức khỏe phòng, chống dịch bệnh Covid -19, nhà trường đã chuẩn bị mọi điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất: Phun thuốc khử khuẩn tại khu vực đón sinh viên nhập học, đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, trang bị khẩu trang miễn phí cho tất cả thí sinh và người nhà đến làm thủ tục nhập học.

     Được sự hướng dẫn nhiệt tình của cán bộ, giảng viên trong các khâu: Phát phiếu hướng dẫn quy trình nhập học, kiểm tra hồ sơ, giấy tờ cần thiết theo yêu cầu; tư vấn và đăng ký ở nội, ngoại trú;... giúp cho tân sinh viên và phụ huynh hoàn thành thủ tục nhập học nhanh gọn, thuận lợi. Tạo cho các em sự vui tươi, phấn khởi, tự tin đi trên con đường mình lựa chọn, tạo dựng hành trang vững chắc cho tương lai.

     Những tân sinh viên đầu tiên đã chính thức check-in và xác nhận trở thành thành viên mới của gia đình QUI, chúc các bạn sẽ hòa nhập nhanh, học tập tốt và có nhiều trải nghiệm cho thời gian sinh viên đầy màu sắc. Các bạn thí sinh đã nhận được kết quả trúng tuyển hãy nhanh chóng hoàn tất hồ sơ để đến trường hoàn thành thủ tục nhập học nhé. Cánh cửa đại học với vô vàn trải nghiệm thú vị đang chờ đón các bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn