Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2019 – 2020

Thứ tư - 30/09/2020 10:26
Sáng ngày 29/9/2020, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2019 – 2020. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng, Bí thư đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường cùng toản thể công chức viên chức – người lao động trong toàn trường
Hội nghị Tổng kết công tác đào tạo năm học 2019 – 2020
Nằm trong bối cảnh phức tạp, nhiều biến động chung của  cả nước, sau những ngắt quãng do diễn biến khó lường của tình hình dịch bệnh, năm học 2019 – 2020 của trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh khép lại với nhiều thành tích ghi dấu của sự đoàn kết phấn đấu vượt qua khó khăn chung của tập thể. Đây cũng là năm học có nhiều kế hoạch hoạt động được triển khai tích cực và hiệu quả: kiện toàn bộ máy lãnh đạo với việc bổ nhiệm thêm 01 chức danh Hiệu phó, Đại hội Đại biểu Đảng bộ trường nhiệm kỳ 2020 - 2025 thành công tốt đẹp.

Năm học 2019-2020 là năm học Nhà trường có nhiều nỗ lực cố gắng trong mọi mặt hoạt động như: Công tác tư vấn tuyển sinh; tiếp tục đầu tư cơ sở vật chất; đổi mới công tác quản lý giáo dục; công tác thanh tra, kiểm tra; công tác nâng cao chất lượng giảng dạy, công tác nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế. Đặc biệt là công tác cảnh quan môi trường. Năm học 2019-2020 Nhà trường đã từng bước thực hiện liên kết đào tạo với các doanh nghiệp, tìm kiếm cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. Đây là một năm học đã trải qua rất nhiều khó khăn, nhưng với sự đoàn kết, đồng thuận, nhất trí cao, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Nhà trường và sự điều hành của Ban Giám hiệu, toàn bộ cán bộ, giảng viên và công nhân viên đã không ngừng phấn đấu, khắc phục khó khăn trong công tác để hoàn thành các nhiệm vụ trong kế hoạch của năm học.

Nhằm kịp thời ghi nhận những nỗ lực phấn đấu của CBGV, tại buổi lễ, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho các cá nhân và  tập thể tiêu biểu với nhiều thành tích xuất sắc trong công cuộc phát triển vì sự nghiệp chung của nhà trường.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn