Giảng viên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu, Tập thể 5 tốt, Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh

Thứ hai - 22/11/2021 04:02
Vừa qua, tại Hạ Long, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn - Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh tổ chức chương trình Thắp sáng ước mơ Tuổi trẻ Quảng Ninh; tuyên dương Thủ khoa Sinh viên, Sinh viên 5 tốt, Tập thể sinh viên 5 tốt, Học sinh 3 rèn luyện, Học sinh 3 tốt, Tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu năm 2021.
Giảng viên, sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh được tuyên dương Nhà giáo trẻ tiêu biểu, Tập thể 5 tốt, Sinh viên 5 tốt cấp Tỉnh
     Tại chương trình, các giáo viên, học sinh, sinh viên đại diện cho các tập thể, cá nhân được tuyên dương trong chương trình đã chia sẻ về quá trình phấn đấu, rèn luyện, kinh nghiệm để đạt được thành tích trong giảng dạy, rèn luyện và học tập.
          Đặc biệt, em Nguyễn Hoàng Khánh, Quán quân Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 21, đã chia sẻ về những bí quyết học tập, rèn luyện của bản thân, những sở thích cá nhân và ước mơ trở thành doanh nhân cũng như kế hoạch thực hiện ước mơ đó. Tại chương trình, em Nguyễn Hoàng Khánh và gia đình đã trao tặng Quỹ Tài năng trẻ tỉnh Quảng Ninh học bổng trị giá 10 triệu đồng.
     Chương trình đã tuyên dương 95 tập thể, cá nhân là các nhà giáo trẻ tiêu biểu, thủ khoa sinh viên, học sinh 3 tốt, học sinh 3 rèn luyện và các tập thể, cá nhân đạt danh hiệu Tập thể 5 tốt, Sinh viên 5 tốt năm học 2020-2021. Đây là hoạt động góp phần tôn vinh, tri ân những đóng góp của của đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục trong sự nghiệp giáo dục và đào tạo, khơi dậy và phát huy truyền thống tốt đẹp của nhà giáo Việt Nam. Đồng thời tạo môi trường giáo dục, định hướng cho đoàn viên, sinh viên trong việc xác định mục tiêu, lý tưởng sống, xây dựng hoài bão, ước mơ cho bản thân, trang bị ý thức phấn đấu vươn lên trong học tập.

     Sinh viên 5 tốt” là phong trào lớn của Hội Sinh viên Việt Nam, nhằm xây dựng hình ảnh người sinh viên bảo đảm 5 tiêu chí: Đạo đức tốt, học tập tốt, thể lực tốt, tình nguyện tốt, hội nhập tốt. Đây cũng là một danh hiệu cao quý của sinh viên Việt Nam, minh chứng cho sự nỗ lực, cố gắng trong rèn luyện, hoàn thiện bản thân. Trong năm học 2020- 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, nhưng Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vẫn tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa, thiết thực; các HSSV đã không ngừng cố gắng và gặt hái được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Tại chương trình, có 06 câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trường được tuyên dương Tập thể 5 tốt, 21 sinh viên được tuyên dương Sinh viên năm tốt câp Tỉnh năm học 2020-2021. Tập thể nhà trường vinh dự có cô giáo Trần Thị Hoàn - Giảng viên Bộ môn Lý luận chính trị đạt Giải thưởng “Nhà giáo trẻ tiêu biểu cấp Tỉnh” năm 2021.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn