Giao hữu bóng đá mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027

Chủ nhật - 06/02/2022 20:55
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu Xuân mới Nhâm Dần 2022, vừa qua, Đoàn Thanh niên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã phối hợp với Đoàn Thanh niên phường Yên Thọ tổ chức giao hữu bóng đá nam giữa 2 đội: Đội bóng đá Đoàn Thanh niên phường Yên Thọ và Đội bóng đá sinh viên Lào hiện đang học tập tại trường. Chương trình đã nhận được sự quan tâm, động viên của các đồng chí đại diện Đảng ủy, UBND, Đoàn Thanh niên phường Yên Thọ, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cùng sự tham gia của đông đảo đoàn viên thanh niên và nhân dân địa phương.
Giao hữu bóng đá mừng Đảng, mừng Xuân Nhâm Dần 2022, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027
       Đây là một trong những hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022), chào xuân mới Nhâm Dần 2022, chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2022-2027. Đây cũng là dịp động viên và phát huy tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại trong đoàn viên thanh niên địa phương và đoàn viên thanh niên nhà trường, cùng thi đua phấn đấu học tập tốt, công tác tốt, rèn luyện tốt; Đồng thời thể hiện tinh thần hữu nghị, đoàn kết, gắn bó giữa hai quốc gia dân tộc, giữa thanh niên Yên Thọ và thanh niên Lào đang học tập, công tác trên địa bàn phường Yên Thọ.
       Với tinh thần thi đấu nhiệt tình, các cầu thủ hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn, sôi nổi. Trận giao hữu bóng đá đã diễn ra thành công tốt đẹp, với nhiều pha bóng kiến tạo đẹp mắt, nhiều bàn thắng đẹp đã được ghi. Kết thúc trận đấu, đội bóng đá sinh viên Lào - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn