Sôi nổi Hội thao "Sinh viên khoẻ" năm 2021

Chủ nhật - 19/12/2021 20:34
Ngày 19/12/2021 Tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Nhà trường đã tổ chức Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2021. Hội thao Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh để sinh viên toàn trường rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết. Thông qua hội thao góp phần cho sinh viên rèn luyện thể lực, thực hiện tiêu chí Sinh viên khỏe trong 5 tiêu chí của danh hiệu Sinh viên 5 tốt (Đạo đức tốt. Học tập tốt. Thể lực tốt. Tình nguyện tốt. Hội nhập tốt) đồng thời thực hiện tốt phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hộ vĩ đại”.
Sôi nổi Hội thao "Sinh viên khoẻ" năm 2021
Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2021 được tổ chức với mục tiêu bồi dưỡng tốt về tiêu chí thể lực cho lực lượng sinh viên trong Nhà trường cũng như thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe trong toàn thể sinh viên với tinh thần “Văn hóa - Thể thao – Vui vẻ -Sức khỏe - Đoàn kết”. Đây là dịp để các vận động viên có điều kiện cọ sát học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu và cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao trong Nhà trường.

Tham gia Hội thao “Sinh viên khỏe” năm 2021hơn 200 vận động đến từ các câu lạc bộ của hội sinh viên, trung tâm đào tạo nghề, clb sinh viên Lào với các nội dung thi đấu: chạy ngắn (100m nam, 60m nữ), nhảy bao bố (nam, nữ), đẩy gậy ( nam, nữ), kéo co. Các môn thi đấu được diễn ra không khí sôi động, nhiều kịch tính, các vận động viên đã thể hiện tinh thần thi đấu cao thượng, trung thực , tôn trọng nội quy và Điều lệ Hội thao để đạt thành tích cao nhất tại Hội thao. Các vận động viên của các đội tuyển đã cống hiến cho khán giả những tình huống gay cấn, khiến những tiếng cổ vũ, reo hò của các cổ động viên vang dậy, Hội thi thực sự trở thành ngày hội lớn có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với đoàn viên, sinh viên trong toàn trường.

Đây là hoạt động thường niên của Hội sinh viên Nhà trường, thể hiện được tinh thần đoàn kết, Ý chí và Nghị lực của các vận động viên, là nơi để kết nối, giao lưu, học hỏi sau những giờ học ở trên lớp của các em sinh viên. Hội thao “Sinh viên khỏe” là hoạt động thiết thực nhằm tạo môi trường rèn luyện cả về trí lực, thể lực và sức khỏe cho sinh viên trong nhà trường, góp phần xây dựng phong trào thi đua rèn luyện thể lực, đồng thời là cơ hội để sinh viên các khoa giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết, phát hiện và tuyển chọn các vận động viên xuất sắc tham gia thi đấu ở các Hội thi tiếp theo.  

Kết thúc Hội thao ban tổ chức đã trao các giải cá nhân và giải nhất cho Nhất clb sinh viên Lào, nhì clb Tuyên truyền, giải ba  clb Thể dục thể thao.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn