Hội nghị khoa học sinh viên lần thứ 4 thành công tốt đẹp

Thứ hai - 30/05/2022 05:40
Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022; vừa qua Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã tổ chức thành công Hội nghị khoa học sinh viên lần thứ 4, năm học 2021-2022. Hội nghị đã thu hút sự quan tâm, tham gia của các sinh viên/nhóm sinh viên đam mê nghiên cứu khoa học của các khoa đào tạo trong toàn trường.
A1
A1
     Hội nghị Nghiên cứu khoa học thật sự là một sân chơi tri thức bổ ích giúp các bạn sinh viên đào sâu suy nghĩ, tìm tòi, nghiên cứu và có cơ hội hiểu sâu hơn về ngành học của mình. Bên cạnh đó, Hội nghị còn là cầu nối giữa các bạn sinh viên với các thầy cô giáo, qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của Nhà trường. Các bạn sinh viên cũng đã nỗ lực vượt qua những khó khăn, thách thức để hoàn thành tốt các nghiên cứu của mình.
     Với hơn 40 đề tài nghiên cứu khoa học được triển khai, sau Hội nghị sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Khoa, 06 đề tài có chất lượng tốt nhất được lựa chọn báo cáo tại Hội nghị cấp Trường. Nhìn chung, các bạn sinh viên chủ động, tự tin trình bày kết quả nghiên cứu của mình; được nghe góp ý, nhận xét và trả lời các câu hỏi từ các thành viên Hội đồng đánh giá. Trong số 6 đề tài tham gia Hội nghị cấp Trường, Hội đồng đánh giá đã nghiệm thu và xét trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích cho các đề tài.
     Tăng cường hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên là một trong những mục tiêu quan trọng trong chiến lược phát triển của Trường ĐHCNQN trong thời gian tới. Đây cũng là nhiệm vụ mà sinh viên cần thực hiện nhằm tăng cường hiểu biết và làm chủ tri thức. Tin trưởng rằng, trong thời gian tới, các bạn sinh viên Nhà trường sẽ ngày càng tích cực, chủ động và đạt nhiều thành tích hơn nữa trong học tập, nghiên cứu khoa học, trang bị những kỹ năng cần thiết để tự tin bước vào cuộc sống...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn