Kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng

Thứ ba - 11/02/2020 21:04
Nhân dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2020), ngày 11/2/2020, Đảng bộ trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Lễ kết nạp đảng viên lớp 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam cho 01 quần chúng ưu tú.
Kết nạp đảng viên mới nhân dịp kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng
Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Thị Kim Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy đã trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Nguyễn Văn Hậu - quần chúng ưu tú, có chuyên môn nghiệp vụ cao, đã trải qua quá trình phấn đấu, rèn luyện khẳng định được bản thân, có thành tích trong giảng dạy và công tác, chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, có nguyện vọng và xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Bùi Thanh Nhu - Bí thư Chi bộ Cơ khí - Động lực  đã phân công nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên mới, đồng thời, phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.
Phát biểu tại lễ kết nạp, đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc đồng chí Nguyễn Văn Hậu - đảng viên mới được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng dịp kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam. Đây là niềm vinh dự to lớn, đầy tự hào, song cũng đầy trách nhiệm. Đồng chí mong muốn đồng chí đảng viên mới phát huy hơn nữa trí tuệ năng lực, phẩm chất đạo đức, thực hiện nhiệm vụ của người đảng viên, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là đảng viên lớp 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam.
 

Có thể thấy công tác phát triển đảng viên mới là một nội dung quan trọng trong xây dựng đảng. Trong những năm qua, Đảng bộ trường ĐHCNQN luôn quan tâm, chú trọng công tác phát triển Đảng nhằm bổ sung cho Đảng đội ngũ đảng viên có trình độ, có năng lực, có phẩm chất đạo đức tốt để đảm bảo cho Đảng không ngừng phát triển lớn mạnh. Trong năm 2019 vừa qua, Đảng ủy nhà trường đã kết nạp đã kết nạp được 08 đảng viên mới, công nhận đảng viên chính thức cho 03 đồng chí. Với 01 đảng viên mới lớp 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam thuộc Chi bộ Cơ khí - Động lực được kết nạp lần này, nâng số lượng đảng viên trong toàn Đảng bộ nhà trường đến thời điểm hiện nay là 187 đồng chí. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn