Hội nghị sơ kết đào tạo học kỳ 1 và phương hướng nhiệm vụ đào tạo học kỳ 2

Thứ ba - 10/03/2020 21:57
Sáng ngày 6/3/2020, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác đào tạọ học kỳ I và triển khai nhiệm vụ học kỳ II năm học 2019 – 2020. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong Ban Giám hiệu, Trưởng, phó các đơn vị và toàn thể cán bộ giảng viên trong Nhà trường.
Hội nghị sơ kết đào tạo học kỳ 1 và phương hướng nhiệm vụ đào tạo học kỳ 2
            Hội nghị sơ kết học kỳ đào tạo học kỳ 1 và triển khai thực hiện nhiệm vụ học kỳ 2 nhằm tổng kết đánh giá những việc đã đạt được và khắc phục những khó khăn, tồn tại cũng như kịp thời đưa ra những giải pháp để nâng cao chất lượng đào tạo học kỳ 2 năm học 2019 – 2020.

          Hội nghị đã được nghe báo cáo tổng kết học kỳ 1 về các vấn đề như chất lượng đào tạo cả lý thuyết và thực hành, kết quả công tác giáo dục học sinh sinh viên; công tác đào tạo bồi dưỡng dội ngũ, công tác nghiên cứu khoa học; công tác biên soạn chương trình, giáo trình, bài giảng; công tác ra đề thi, coi thi, chấm thi; công tác dự giờ, hội giảng; công tác tổ chức các hoạt động chuyên môn. Trong hội nghị các đại biểu cũng đã thảo luận và tham luận các vấn đề liên quan đến công tác dạy và học trong học kỳ 1 năm học 2019 – 2020 của Nhà trường.
          Phát biểu chỉ đạo hội nghị TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường đã biểu dương và đánh giá cao những thành tích đạt được cũng như tinh thần nỗ lực trong công tác đào tạo, vượt mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức Nhà trường. Trong tình hiện tại dịch bệnh do virut Sard – Cov – 2 đang diễn biến phức tạp cần phải linh hoạt hơn trong hoạt động dạy và học. Đồng thời cũng nêu bật những khóa khăn trước mắt và đề nghị đội ngũ cán bộ, viên chức Nhà trường tiếp tục đoàn kết, chủ động, sáng tạo trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình để cùng nhau thực hiện thành công những chỉ tiêu của năm học.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn