Hội nghị sơ kết công tác Đảng quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020

Thứ tư - 15/04/2020 05:07
Sáng ngày 15/4/2020, Đảng ủy trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị triển khai công tác Đảng quý I và triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020 dưới hình thức trực tuyến. Hội nghị sự tham dự của các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ; Bí thư, Phó Bí thư, chi ủy viên các chi bộ; Chủ tịch Công đoàn trường, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh trường, Bí thư Đoàn thanh niên và Chủ tịch Hội Sinh viên trường.
Hội nghị sơ kết công tác Đảng quý I, triển khai nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020
     Tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Nhu - Phó Bí thư Đảng ủy đã trình bày dự thảo Báo cáo sơ kết công tác quý I và nhiệm vụ trọng tâm quý II năm 2020 với những nội dung cơ bản về kết quả lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị; về công tác tổ chức, xây dựng Đảng; công tác kiểm tra, giám sát; công tác lãnh đạo các đoàn thể... Đảng ủy và Ban Thường vụ Đảng ủy trường đã lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, với tinh thần và trách nhiệm cao các mặt công tác; góp phần quan trọng tạo nên các kết quả, thành tích trên các mặt công tác của nhà trường; đồng thời có định hướng đúng, xác định phù hợp, cụ thể những nhiệm vụ trọng tâm cho các hoạt động trong thời gian tiếp theo.
     Hội nghị cũng đã nghe các báo cáo, tham luận của Ban Tổ chức Đảng ủy, của các Phòng ban, Trung tâm: Tài chính - Kế toán, Quản trị - Dịch vụ công, Đào tạo, Trung tâm Tuyển sinh - Thông tin & Truyền thông trao đổi, đóng góp ý kiến về công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy và đóng góp ý kiến hoàn thiện bản Báo cáo.
     Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đánh giá cao công tác lãnh đạo của Đảng ủy và các đồng chí Ủy viên Ban Chấp hành, các đồng chí bí thư các chi bộ trực thuộc, đề nghị các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, gương mẫu, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo hoàn thành tốt nhiệm vụ quý II và cả năm 2020. Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm, trong đó đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, đảng viên, viên chức lao động thực hiện nghiêm các giải pháp để góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19; đẩy mạnh truyền thông thực hiện tốt công tác tuyển sinh năm 2020…
     Hội nghị diễn ra với tinh thần dân chủ và trách nhiệm cao, đã hoàn thành tốt các nội dung đề ra.
Sử dụng phần mềm họp trực tuyến

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn