Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho lưu học sinh CHDCND Lào

Thứ năm - 10/08/2017 00:03
Sáng ngày 10/8/2017, trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức buổi lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 36 lưu học sinh nước Cộng hòa Dân chủ nhân dân Lào các ngành, Kế toán tổng hợp, Khai thác mỏ hầm lò, Khai thác mỏ lộ thiên, Công nghệ kỹ thuật điện , Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.

        Tham dự buổi lễ có đồng chí: Nguyễn Thị Thúy – Phó giám đốc Sở Giáo dục & Đào tạo, đồng chí Nguyễn Thùy Yên – Phó giám đốc sở ngoại vụ Quảng Ninh, đồng chí Phạm Thị Nhàn – Phó trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp.

        Về phía trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí trong ban giám hiệu, chủ tịch Công đoàn, lãnh đạo các đơn vị, bộ môn, cố vấn học tập cùng phụ huynh và các lưu học sinh CHDCND Lào.
TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường tặng giấy khen cho sinh viên tốt nghiệp loại giỏi
 
        Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Giáo dục & Đào tạo đã chúc mừng những kết quả mà thầy và trò trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã đạt được trong quá trình đào tạo để có kết quả trong khóa học 59 lượt lưu học sinh Lào đã được cấp học bổng khuyến khích học tập của nhà trường, 36/36 lưu học sinh đã được nhận Bằng và hoàn thành khóa học trong đó có 3 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi và 28 sinh viên tốt nghiệp loại khá, đó là sự cố gắng vượt bậc không chỉ của đội ngũ sư phạm và của lưu học sinh Lào mà đó còn là sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị trong nhà trường trong thời gian qua và mong muốn kết quả đó sẽ được phát huy trong thời gian tới.
 
Đ/c Nguyễn Thị Thúy - Phó giám đốc Sở giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Ninh tặng hoa chưc mừng          
Đ/c Nguyễn Thùy Yên – Phó giám đốc sở ngoại vụ Quảng Ninh tặng hoa chúc mừng
         Cũng tại buổi lễ TS.Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, đại diện cho Ban Giám hiệu Nhà trường chúc mừng các sinh viên tốt nghiệp trong buổi lễ đồng thời ghi nhận những sự cố gắng vượt bậc của các em để có được kết quả học tập đó . Kết thúc khóa học, các em sẽ trở về quê hương để đóng góp có hiệu quả cho sự nghiệp xây dựng quê hương. Nhà trường mong rằng, các em sẽ luôn gặt hái được nhiều thành công và giữ mãi kỷ niệm của những năm tháng học tập, rèn luyện tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Thầy Hiệu trưởng tin tưởng rằng những kiến thức tiếp thu được trong quá trình học tập tại trường sẽ là hành trang vững chắc cho tương lai sẽ trở thành những người có ích cho gia đình và xã hội.
Em Phiewvilay Khamphen thay mặt các lưu học sinh Lào K6, K24 phát biểu tại buổi lễ
          Đại diện lưu học sinh Lào đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với Đảng ủy- Ban Giám hiệu nhà trường, các phòng ban chức năng của nhà trường, tập thể giảng viên đã tạo mọi điều kiện tốt nhất để các LHS Lào có thể hoàn thành tốt khóa học và hứa sẽ công tác tốt để trở thành những công dân tốt, góp phần vun đắp và phát triển tình hữu nghị Việt - Lào.
          Buổi lễ kết thúc thành công trong niềm vui mừng, phấn khởi và tự hào của các tân cử nhân, các quý vị đại biểu cùng thầy - trò và các bậc phụ huynh nước CHDCND Lào.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn