Gặp mặt chúc mừng Tết Bunpimay năm 2021 của Lưu học sinh Lào

Thứ tư - 14/04/2021 05:49
Ngày 14/4/2021, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức gặp mặt chúc mừng các Lưu học sinh Lào đang học tập tại Trường nhân dịp Tết cổ truyền Bunpimay năm 2021 (2564). Tham dự buổi gặp mặt có TS. Bùi Thanh Nhu, phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường, thầy Nguyễn Mạnh Hùng, bí thư Đoàn thanh niên cùng các thầy cô giáo là lãnh đạo các đơn vị, các thầy cô là cố vấn học tập, các sinh viên tiêu biểu của Nhà trường và 109 Lưu học sinh đang học tập tại trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
Gặp mặt chúc mừng Tết Bunpimay năm 2021 của Lưu học sinh Lào
Tại buổi gặp mặt, Nhà trường đã tặng quà, chúc Tết tới lưu học sinh và toàn thể gia đình các em nhân dịp năm mới; động viên các em giúp đỡ nhau, tiếp tục nỗ lực rèn luyện, học tập tốt để sau khi tốt nghiệp trở về cống hiến và xây dựng đất nước Lào giàu mạnh, tươi đẹp, góp phần xây dựng, vun đắp mối quan hệ hợp tác thân thiết giữa Việt Nam - Lào mãi mãi xanh tươi. Đồng thời cũng cảm ơn những hành động đẹp của sinh viên lào trong thời gian vừa qua đã cùng với sinh viên Việt Nam xây dựng Nhà trường.
Năm nay là năm thứ 8 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đào tạo Lưu học sinh Lào và hiện tại đang có 109 Lưu học sinh đang học tập tại trường. Cùng với sự bùng phát của dịch Covid - 19, Nhà trường đã tạo mọi điều kiện để các bạn Lưu học sinh ở lại trường sinh hoạt và học tập, các em đã kịp thời thích ứng với môi trường và cùng nhau cố gắng.

Đại diện Lưu học sinh Lào, sinh viên Sy Phetbonsy đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn sâu sắc đối với Ban Giám hiệu Nhà trường; các phòng, khoa, trung tâm đã tạo điều kiện thuận lợi giúp các em sinh hoạt, học tập; đồng thời tìm hiểu bản sắc văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam. Các em xin hứa sẽ cố gắng rèn luyện, học tập để hoàn thành khóa học đạt kết quả cao.
Tết Bunpimay khởi đầu cho một năm mới, cùng chúc cho các bạn Lưu học sinh thật nhiều sức khỏe, may mắn và thành công trong học tập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn