Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh ủng hộ Thị xã Đông Triều phòng chống dịch Covid - 19

Thứ sáu - 05/02/2021 05:28
Thực hiện trách nhiệm với cộng đồng và hưởng ứng lời kêu gọi Mặt trận Tổ quốc thị xã Đông Triều, ngày 05/02/2021 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã thực hiện chuyến Công tác ủng hộ Thị xã Quyết tâm phòng chống dịch COVID – 19.
Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh ủng hộ Thị xã Đông Triều phòng chống dịch Covid - 19
          Hiện nay nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước đã xuất hiện đợt bùng phát các ca nhiễm Covid – 19 trong cộng động. Tại Quảng Ninh từ ngày 27/01/2021 đến nay đã ghi nhanh nhiều ca dương tính do biến thể mới của virut SARS-CoV-2 tại các địa phương Vân Đồn, Cẩm Phả, Hạ Long, Uông Bí  đặc biệt phức tạp nhất là tại Thị xã Đông Triều bị tác động nặng nề do bị tác động của ổ dịch tỉnh hải Dương.
        Là trường đại học đóng trên địa bàn thị xã Đông Triều, ngay từ khi dịch có tin dịch bùng phát trên địa bàn Đảng Ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã có những chỉ đạo kịp thời, thực hiện tích cực các nội dung của Ban chỉ đạo phòng chống, quán triệt đến toàn bộ cán bộ công chức người lao động và học sinh sinh viên các chỉ đạo, chỉ thị của cấp trên: không ra khỏi nhà khi thực sự không cần thiết, không tụ tập đông người, giữ khoảng cách, đảm bảo đúng Thông điệp 5K của Bộ Y tế.
       Với trách nhiệm với Cộng đồng, Nhà trường không chỉ thực hiện tốt công tác phòng chống dịch trong nội bộ cơ quan. Ngày 05/02/2021, đoàn Công tác của Nhà trường do TS. Hoàng Hùng Thắng làm trưởng đoàn đã thực hiện chuyến Công tác và ủng hộ tài chính và vật tư y tế góp phần chung tay cùng Thị xã Đông Triều phòng, chống dịch với mong muốn bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe của nhân nhân đồng thời động viên tinh thần của cá y bác sỹ, nhân viên y tế, các tình nguyện viên ... trong công tác phòng chống dịch.
       Những ngày tới, là thời điểm quyết định cho việc ngăn chặn, khống chế dịch bệnh Covid – 19, tin tưởng rằng với sự đồng thuận và chung tay của toàn xã hội, tinh thần trách nhiệm của quyết tâm ca của thị xã sẽ sớm khống chế thành công đợt bùng phát dịch bệnh Covid – 19, đón một mùa xuân mới an toàn, vui tươi và hạnh phúc.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn