Hội nghị Tổng kết Chi Hội Cựu giáo chức năm 2020

Thứ năm - 17/12/2020 02:14
Ngày 17/12/2020, Chi hội CGC Trường Đại học Công nghiệp Quảng NInh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của Hội trong năm 2020 đồng thời xây dựng phương hướng hoạt động trong năm mới. Tham dự Hội nghị có NGƯT Cát Văn Hòa – Chi hội trưởng hội CGC trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, TS. Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư đảng ủy – phó Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ cùng 132 hội viên chi Hội CGC trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và các đồng chí lãnh đạo các đơn vị trong Nhà trường.
Hội nghị Tổng kết Chi Hội Cựu giáo chức năm 2020
Hội CGC trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh là tổ chức tập hợp các cán bộ của Nhà trường đã nghỉ hưu qua các thời kỳ sinh sống trải rộng tại các tỉnh thành phố trong cả nước. Tại Hội nghị NGƯT Cát Văn Hòa – Chủ tịch Hội CGC đã báo cáo kết quả hoạt động của chi hội trong năm 2020 và phương hướng hoạt động năm 2021. Đồng chí cho biết Hội đã có những hoạt động thiết thực chăm lo, động viên tinh thần của các cựu cán bộ, giáo viên, tạo sự gắn kết, sống vui, sống khoẻ, sống có ích. Ông cũng cảm ơn quan tâm của lãnh đạo Nhà trường đối với sự phát triển của Hội đồng thời thể hiện quyết tâm phát huy năng lực, trí tuệ, kinh nghiệm của nhà giáo để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển giáo dục - đào tạo của nhà trường.

Phát biểu tại hội nghị, TS Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư Đảng ủy, phó Hiệu trưởng Nhà trường đã sơ lược các kết quả quan trọng của Nhà trường trong năm 2020 và những định hướng hoạt động trong năm 2021. Năm 2020, với sự quan tâm theo dõi, động viên mọi mặt hoạt động của hội viên Hội Cựu giáo chức, Nhà trường đã có những bước tiến khả quan trên nhiều mặt hoạt động đặc biệt là việc xây dựng cơ sở vất chất phục vụ đào tạo và mong muốn Hội Cựu giáo chức sẽ tiếp tục chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong công tác quản lý, công tác giảng dạy cho các thế hệ kế tiếp của Nhà trường và chúc Hội Cựu giáo chức của ngày càng lớn mạnh, có nhiều đóng góp và đồng hành cùng với sự phát triển của Nhà trường.

Cũng tại Hội nghị các bác trong Hội CGC Nhà trường đã có khen thưởng cho các sinh viên Xuất sắc, sinh viên đạt giải trong các kỳ thi và các sinh viên nghèo vượt khó vươn lên trong học tập, đây cũng là sự quan tâm của các thầy CGC gửi đến sinh viên toàn trường. Trong niềm vui và tình đoàn kết của buổi gặp mặt, các đơn vị trong Nhà trường đã trân trọng gửi đến hội viên trong Hội Cựu giáo chức những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc các bác sống vui, sống khỏe và tiếp tục dùng trí tuệ, tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của bản thân để đóng góp sự phát triển của Nhà trường và cho sự nghiệp giáo dục nước nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn