Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên năm 2020

Chủ nhật - 13/12/2020 21:29
Nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao thể chất và đời sống tinh thần cho sinh viên, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường sự đoàn kết, thúc đẩy các hoạt động phong trào ngày càng sôi nổi và phát triển mạnh mẽ trong đoàn viên, sinh viên ngày 12/12/2020 Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Khai mạc Giải bóng đá nam sinh viên năm 2020.
Khai mạc giải bóng đá nam sinh viên năm 2020
Tham dự chương trình Khai mạc, TS. Bùi Thanh Nhu phó bí tư Đảng ủy – phó hiệu trưởng Nhà trường cùng các thầy cô là trưởng các đơn vị, chủ tịch hội sinh viên, BCH Đoàn thanh niên cùng đông đảo đoàn viên sinh viên trong toàn trường. Phát biểu khai mạc, đồng chí Nguyễn Mạnh cường – Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên, trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá nam sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh năm 2020 là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn trường nói chung và thế mạnh của bóng đá nói riêng. Qua giải đấu ngoài chọn ra đội tuyển vô địch năm 2020 BTC hi vọng có thể chọn các nhân tố xuất sắc để lập ra đội tuyển bóng đá nam của Nhà trường tham gia các trận đấu phong trào sắp tới. Đây là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ nhiệm 71 năm ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2021).

Giải đấu quy tụ gần 100 cầu thủ đến từ 8 đội bóng của các liên chi trong toàn trường, các đội bóng được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn chọn hai đội nhất nhì bảng vào đấu chung kết. Giải đấu diễn ra từ ngày 12/12 đến ngày 07/01/2020. Để có phong độ thi đấu tốt nhất, các đội bóng đã đẩy mạnh tập luyện từ nhiều ngày trước khi giải đấu khởi tranh, từ đó tạo nên một phong trào thể thao rộng khắp trong toàn trường.

Sau lễ khai mạc đã diễn ra hai trận đấu vòng bảng của giải đấu. Giải bóng đá nam sinh viên Trường Đại Công nghiệp Quảng Ninh là một trong những hoạt động thu hút đông đảo sinh viên tham gia; tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục, thể thao trong toàn trường. Là dịp để sinh viên Nhà trường thể hiện tài năng, tinh thần rèn luyện thân thể, thể dục thể thao theo tấm gương Bác Hồ vĩ đại.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn