Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh năm 2018

Thứ bảy - 19/05/2018 22:50
Nhân kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018); đồng thời nhằm triển khai có hiệu quả các hoạt động học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tối ngày 17/5/2018 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh long trọng tổ chức Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.
32929944 1971720639564840 6665187174876446720 n


             Hội thi có sự tham gia của 12 thí sinh sinh hoạt trong 12 Công đoàn bộ phận thuộc Công đoàn trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo cho phần thi của mình từ câu chữ cho đến hình ảnh, giọng kể, các thí sinh đã đem đến Hội thi những câu chuyện đầy ý nghĩa, hấp dẫn và xúc động về công lao, cuộc đời, sự nghiệp, tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Nhiều câu chuyện xúc động về Bác như Bác Hồ đến thăm người nghèo; Tình yêu của Bác dành cho những khúc dân ca; Chiếc áo ấm; quê hương nghĩa nặng tình sâu,… đã được các thí sinh thể hiện cuốn hút trên sân khấu với các hình ảnh minh họa phong phú, sinh động. Bên cạnh đó qua mỗi câu chuyện, các thí sinh tham gia Hội thi cũng đã bày tỏ tình cảm, thể hiện lòng kính yêu vô vàn đối với Bác; từ đó gửi gắm những thông điệp ý nghĩa về việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người.
 

Đ/c Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng tặng hoa và chứng nhận cho các thí sinh đạt giải nhất, nhì            

           Hội thi đã mang lại cho người xem nhiều cung bậc cảm xúc, niềm tin yêu đối với Bác Hồ - vị cha già của dân. tộc Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 06 giải Khuyến khích cho các thí sinh dự thi. Với phần dự thi xuất sắc qua câu chuyện Bác Hồ đến thăm người nghèo, đồng chí Phạm Thị Như Trang - Công đoàn khoa Cơ khí Động lực đã vinh dự giành giải Nhất Hội thi.

Đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy tặng hoa và chứng nhận cho các thí sinh đạt giải ba 
Đ/c Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường tặng hoa và chứng nhận cho các thí sinh đạt giải khuyến khích

            Có thể nói, Hội thi là đợt tuyên truyền sinh động trong Nhà trường về tấm gương đạo đức sáng ngời của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; góp phần tạo sự chuyển biến trong nhận thức của từng CBCCVC trong việc thực hiện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Phấn đấu rèn đức, luyện tài, góp phần vào sự phát triển lớn mạnh của Nhà trường nói riêng và toàn xã hội nói chung.
 

 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn