Đại hội đại biểu Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh lần thứ IX (nhiệm kỳ 2018 - 2020)

Thứ bảy - 21/04/2018 22:58
Trong 2 ngày 20, 21/4/2018, Hội Sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh (ĐHCNQN) đã long trọng tổ chức Đại hội đại biểu Hội Sinh viên trường lần thứ IX, nhiệm kỳ 2018-2020.
            Tham dự và chỉ đạo Đại hội, về phía Đoàn thanh niên - Hội sinh viên cấp trên có đồng chí Đỗ Thị Mai Hương - Phó Chủ tịch Hội sinh viên Việt Nam Tỉnh Quảng Ninh; Về phía nhà trường có đ/c Nguyễn Thị Kim Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy, đ/c Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường; Các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Trung tâm và 150 đại biểu chính thức dại diện cho học sinh - sinh viên nhà trường tham dự Đại hội. Đại hội vinh dự nhận được sự quan tâm của các đơn vị Đoàn bạn đóng trên địa bàn thị xã Đông Triều, Thành phố Uông Bí, cụm Đoàn Mạo Khê - Uông Bí - Hà Nội; các trường Đại học, Cao đẳng, THPT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh.
          Đại hội đại biểu Hội Sinh viên Trường ĐHCNQN khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2020 là sự kiện chính trị quan trọng của sinh viên trường ĐNCNQN; là diễn đàn dân chủ để sinh viên bày tỏ tâm tư, nguyện vọng, hiến kế để xây dựng các chương trình công tác của Hội, thể hiện quyết tâm trong học tập và rèn luyện, tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò của mình trong sứ mạng phát triển của Nhà trường. Đại hội đã tổng kết những thành tích mà Hội sinh viên đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng thẳng thắn thừa nhận những hạn chế còn tồn tại và nghiêm túc kiểm điểm hoạt động của tập thể Ban chấp hành Hội sinh viên trong nhiệm kỳ 2016-2018; trên cơ sở đó xác định mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên nhiệm kỳ 2018-2020.

          Sau thời gian làm việc tích cực, khẩn trương và đầy tinh thần trách nhiệm, Đại hội đại biểu Hội sinh viên Trường ĐHCNQN đã chỉ rõ vai trò nòng cốt của tập thể Ban chấp hành Hội sinh viên trong việc kết nối giữa Hội sinh viên và hội viên, sinh viên toàn trường, phát huy tinh thần đoàn kết nội bộ, hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao. Trong nhiệm kỳ vừa qua, toàn thể các cấp HSV trường ĐHCNQN đã thực hiện nghiêm túc, hiệu quả các mục tiêu, phương hướng công tác Hội và phong trào sinh viên do Đại hội đại biểu HSV trường lần thứ VIII đề ra. Công tác Hội và phong trào sinh viên đã đi đúng hướng chỉ đạo của Đảng ủy, BGH nhà trường và HSV Việt Nam tỉnh Quảng Ninh; triển khai tốt các chủ trương lớn TW Hội SVVN và HSV Việt Nam tỉnh Quảng Ninh đến toàn thể hội viên. Nhiệm vụ chính trị của nhà trường, các chương trình công tác Hội và phong trào SV tiếp tục phát triển, tạo môi trường thuận lợi để SV phấn đấu, rèn luyện đồng thời đem lại lợi ích cụ thể cho cộng đồng, khẳng định hơn nữa vai trò của tổ chức HSV trong nhà trường, góp phần xây dựng hế thống tổ chức HSVVN vững mạnh

           Đại hội đã đã tiến hành kiện toàn và củng cố Ban chấp hành Hội Sinh viên Trường, hiệp thương 19 đồng chí có đầy đủ phẩm chất và năng lực vào Ban Chấp hành Hội sinh viên Trường Khóa IX, nhiệm kỳ 2018-2020, đồng chí Trần Hoài Nam tiếp tục được tín nhiệm là Chủ tịch Hội sinh viên Trường.
          Đại hội đã được nghe các ý kiến phát biểu chỉ đạo của lãnh đạo Hội Sinh viên tỉnh Quảng Ninh, của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường ĐHCNQN. Đặc biệt trong bài phát biểu tâm huyết trước toàn thể 150 đại biểu ưu tú, thầy Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tin tưởng trao nhiều trọng trách và nhiệm vụ cho Ban Chấp hành khóa mới, một thế hệ mới sẽ tạo lên nhiều thành công mới.
         Nhân dịp này, các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào sinh viên trường ĐHCNQN nhiệm kỳ 2016-2018 cũng đã vinh dự được các cấp khen thưởng.
30724725 1936323006437937 8584102640592355328 n

          Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên trường đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội kêu gọi toàn thể sinh viên ĐHCNQN phát huy truyền thống vẻ vang của nhà trường và các thế hệ sinh viên đi trước, hăng hái thi đua thực hiện phong trào “Sinh viên 5 tốt”, thể hiện quyết tâm, đem tài năng, sức sáng tạo của tuổi trẻ, xung kích, tình nguyện đi đầu trong công cuộc xây dựng tỉnh Quảng Ninh và đất nước giàu mạnh, văn minh.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn