Lễ ra mắt ban điều hành mạng lưới cựu học sinh, sinh viên , học viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Chủ nhật - 05/08/2018 10:17
 Với mục đích tập hợp các thế hệ cựu học sinh, sinh viên, học viên đã từng học tập tại Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tạo nên sự đoàn kết, gắn bó, thúc đẩy phát triển mạng lưới cựu sinh viên của Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, kết nối sinh viên và doanh nghiệp, phát huy các nguồn lực hỗ trợ từ cựu sinh viên, mở rộng kênh tiếp nhận phản hồi về chất lượng đào tạo, tỷ lệ sinh viên ra trường có việc làm, nhu cầu thị trường lao động để từ đó phát triển các chương trình đào tạo phù hợp với xu hướng xã hội,  ngày 05/8/2018 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Hội nghị công bố quyết định thành lập mạng lưới Cựu học sinh sinh viên, học viên trường.
Lễ ra mắt ban điều hành mạng lưới cựu học sinh, sinh viên , học viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh
         Tham gia hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí trong Đảng ủy, Giám Hiệu, Chủ tịch công đoàn trường, Trưởng, phó các đơn vị trong nhà trường, bí thư Đoàn Thanh niên và chủ tịch Hội Sinh viên trường.
          Về tham dự hội nghị có ông Phạm Văn Quý - Phó cục trưởng tổng cục quản lý đất đai bộ Tài Nguyên môi trường, ông Trần Danh Chức - Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh và hơn 200 cựu sinh viên đại diện cho các thế hệ sinh viên của nhà trường trên các vùng miền của Tổ quốc qua các thời kỳ.
          Với phương châm Mạng lưới là: “Kết nối – Chia sẻ - Hợp tác – Thành công”, hội nghị đã hiệp thương bầu và ra mắt ban điều hành mạng lưới cựu học sinh sinh viên học viên, mạng lưới cựu sinh viên sẽ là địa chỉ kết nối các thế hệ Cựu sinh viên với Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và với toàn thể sinh viên, là nơi tôn vinh những gương mặt cựu sinh viên thành đạt, giới thiệu và quảng bá những hoạt động giàu ý nghĩa của cựu sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đối với cộng đồng, xã hội. Là cầu nối giữa các thế hệ sinh, là nguồn động viên, khích lệ tinh thần cống hiến và phấn đấu trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và hơn hết là góp phần phát huy truyền thống tốt đẹp, khơi dậy, nuôi dưỡng niềm tự hào là sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh.
           Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Hùng Thắng, bí thư Đảng Ủy hiệu trưởng nhà trường khẳng định: Sinh viên tốt nghiệp ra trường là sản phẩm đào tạo của một trường đại học. Chất lượng đào tạo của một trường đại học thể hiện ở mức độ thành công của cựu sinh viên. Cựu sinh viên hùng hậu, nhiều người thành công chính là những biểu hiện sinh động nhất của một đại học có bề dày và danh tiếng. Cựu sinh viên, Hội cựu sinh viên là một phần hợp thành của trường đại học, thực tiễn đã chứng minh uy tín có được của Đại học Công nghiệp Quảng Ninh hiện tại một phần chính là nhờ công sức đóng góp của các thế hệ cựu học sinh sinh viên, học viên  trên tất cả các lĩnh vực.
           Với tinh thần chung tay để phát triển, Lễ ra mắt Ban Điều hành và gặp mặt cựu sinh viên đã kết thúc trong tình cảm xúc động của những người tham dự và có ý nghĩa to lớn trong việc giáo dục về đạo đức, tư tưởng, lối sống cho sinh viên Nhà trường, phát huy truyền thống, tinh thần học tập vì sự nghiệp phát triển của Xã hội.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn