Đoàn thể thao trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017

Chủ nhật - 10/12/2017 21:59
Ngày 9/12, TX Đông Triều đã tổ chức khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VIII-2017. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thị Chiên, Phó vụ trưởng Vụ TDTT quần chúng, Tổng cục TDTT.
Đoàn thể thao trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017

Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ VIII là ngày hội biểu dương sức mạnh của phong trào TDTT quần chúng ở cơ sở, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” nên đã thu hút đông đảo các vận động viên của 32 đoàn thể thao đại diện cho nhân dân các xã, phường, các khối học sinh, giáo viên, công nhân, lực lượng vũ trang đóng trên địa bàn thị xã tham gia diễu hành, biểu dương lực lượng trong ngày khai mạc Đại hội.

Sau các nghi lễ trọng thể của ngày hội thể thao như: Thắp lửa truyền thống, diễn văn khai mạc, lời hứa của VĐV và tuyên thệ của trọng tài… là chương trình đồng diễn TDTT, biểu diễn võ thuật gồm 5 chương với chủ đề “Xây dựng và phát huy truyền thống quê hương Đệ tứ chiến khu Đông Triều, mảnh đất địa linh nhân kiệt, hội nhập và phát triển” của hơn 500 VĐV nam nữ của các CLB võ thuật cổ truyền, khiêu vũ thể thao, học sinh các trường phổ thông của TX chào mừng Đại hội.
 

Đại hội TDTT thị xã Đông Triều lần thứ VIII năm 2017 diễn ra trong 2 ngày (từ 09 đến 10/12/2017), tổ chức thi đấu 11 môn với sự tham gia của gần 2.161 VĐV, trong đó có 8 môn tổ chức trước ngày khai mạc Đại hội là Bóng đá, Đẩy gậy, Cờ tướng, Quần vợt, Bóng chuyền, Võ cổ truyền, Bơi và Kéo co. Sau lễ khai mạc tiến hành thi đấu 3 môn còn lại là Điền kinh, Cầu lông và Bóng bàn.

Đoàn thể thao trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tham gia Đại hội có 9 vận động viên, thi đấu ở 2 môn cầu lông và bóng bàn. Kết quả chung cuộc, đoàn thể thao nhà trường đã dành được tổng số 5 huy chương (trong đó có 2 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng), đạt gải Ba toàn đoàn môn bóng bàn.
 

 
 
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn