Cựu HSSV Tuyển khoáng K43 về thăm trường và tri ân thầy cô giáo

Thứ hai - 27/05/2019 02:26
Nhằm ôn lại những kỉ niệm của thời HS-SV, thăm lại trường xưa lớp cũ, tri ân các thầy cô giáo và gặp gỡ bạn bè sau những tháng ngày xa cách, ngày 26/5/2019, cựu học sinh lớp Tuyển khoáng K43 đã tổ chức gặp mặt 15 năm ngày ra trường (2004-2019).
Cựu HSSV Tuyển khoáng K43 về thăm trường và tri ân thầy cô giáo

Về dự buổi gặp mặt kỷ niệm của lớp có sự hiện diện của TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường, ThS.Nguyễn Thị Kim Tuyến - Phó Bí thư Đảng ủy cùng các thầy cô giáo từng giảng dạy và các thành viên của lớp.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, buổi gặp mặt kỷ niệm 15 năm ngày ra trường đã được diễn ra trong không khí ấm áp, thân tình, xúc động bởi tình thầy trò, tình bằng hữu. Tại buổi gặp mặt, Ban liên lạc của lớp đã báo cáo khái quát sự trưởng thành của các thành viên trong lớp cũng như có những chia sẻ rất chân tình của các cựu học sinh. Các thầy cô đều xúc động, bồi hồi trước sự trưởng thành, những tình cảm trân quý của một thế hệ học sinh vàng của nhà trường sau 15 năm vẫn nhớ về các thầy cô, vẫn nhớ về ngôi trường - cái nôi chắp cánh cho những ước mơ, hoài bão tuổi thanh xuân. Sự thành đạt của các cựu học sinh nhà trường chính là yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu, tên tuổi của nhà trường.

Đây là hoạt động có ý nghĩa rất lớn trong việc gắn kết mối liên hệ giữa các cựu HS-SV và nhà trường, đồng thời là cơ hội để các thế hệ cựu HS-SV trở về thăm lại trường xưa, gặp gỡ thầy cô, bạn bè và cùng nhau trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm nghề nghiệp của bản thân cũng như góp phần định hướng cho thế hệ sinh viên đang học tập tại trường. Hy vọng rằng, những chương trình gặp mặt mang tính kết nối như thế này sẽ được lan tỏa nhiều hơn nữa…

Cũng nhân dịp gặp mặt này, cựu HS-SV lớp Tuyển khoáng K43 đã tặng nhà trường những món quà có giá trị.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn