Hội nghị khoa học sinh viên năm học 2018 - 2019

Thứ tư - 19/06/2019 21:50
Thực hiện kế hoạch công tác năm học, ngày 19/6/2019 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tiến hành tổ chức Hội nghị khoa học sinh viên năm học 2018-2019. Tham dự hội nghị có các thầy cô giáo đại diện Đảng ủy, Giám hiệu, Công đoàn trường; các đơn vị phòng ban có liên quan; các thầy cô giáo các Khoa chuyên môn; các giảng viên hướng dẫn và các sinh viên có báo cáo cùng đông đảo các bạn HSSV trong nhà trường.
Hội nghị khoa học sinh viên năm học 2018 - 2019
Năm vừa qua, được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, với tinh thần trách nhiệm cao của các Phòng chức năng, Khoa, Bộ môn, sự nhiệt tình của các thầy cô giáo và các em sinh viên, hoạt động khoa học công nghệ của sinh viên Trường đã diễn ra với nhiều hình thức đa dạng, phong phú và đã thu được nhiều kết quả nhất định. Hội nghị khoa học sinh viên lần này thực sự là một sự kiện nổi bật và có ý nghĩa sâu rộng đối với hoạt động nghiên cứu khoa học và với sinh viên Nhà trường.
Phát biểu khai mạc TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường ghi nhận và đánh giá cao sự nỗ lực, sáng tạo NCKH của các sinh viên và sự nhiệt tình, tâm huyết của các cán bộ, giảng viên trong việc hướng dẫn sinh viên thực hiện đề tài  đồng thời, Ban Giám hiệu Nhà trường mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ giảng viên, sinh viên sẽ nỗ lực, cố gắng phát huy hơn nữa trong công tác giảng dạy, học tập và NCKH, hoạt động NCKH lan tỏa rộng khắp trong sinh viên toàn trường, đạt được những thành tích cao hơn.
Hội nghị đã được Nhà trường phát động, triển khai ngay từ đầu năm học.Từ 60 đề tài nghiên cứu khoa học của sinh viên hội đồng đánh gía cấp khoa đã lựa chọn 16 đề tài thuộc các lĩnh vực: Kỹ thuật điên, điện tử; tự động hóa; Cơ khí động lực; Kinh tế; Công nghệ thông tin tham gia vào vòng tuyển chọn cấp trường. Nhận định về chất lượng các đề tài nghiên cứu của sinh viên năm nay, hầu hết các cán bộ, giảng viên trong Trường đều có những đánh giá tích cực, cho rằng đây đều là những đề tài có lĩnh vực nghiên cứu đa dạng, chất lượng cao và giàu tính thực tiễn.
Kết thúc Hội nghị, Ban tổ chức đã trao 01 giải Nhất, 02 giải Nhì, 03 giải Ba và 05 giải Khuyến khích. Và giải Nhất nghiên cứu khoa học sinh viên năm nay thuộc về nhóm sinh viên lớp Kỹ thuật Điện K10, khoa Điện với đề tài “Đề xuất giải pháp cải tạo hệ thống chống sét trực tiếp khu vực Giảng đường, nhà A, B, C và Trung tâm Thông tin, Thư viện Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh”.

           Hội nghị là sự khẳng định phong trào nghiên cứu khoa học sôi nổi cũng như năng lực nghiên cứu của các bạn sinh viên trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh. Công tác nghiên cứu khoa học đã tạo ra cho sinh viên môi trường học tập, tìm hiểu vấn đề khoa học, chuyên ngành đào tạo một cách độc lập, trang bị cho các bạn những kiến thức, kinh nghiệm quý báu trong hành trang vào đời. Hy vọng, điều này sẽ được phát huy nhiều hơn nữa ở hội nghị khoa học sinh viên trong những năm học tiếp theo…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn