Đội tuyển QN01 - Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vào vòng chung kết toàn quốc Robocon 2019

Thứ năm - 04/04/2019 11:48
Từ ngày 31/3/2019 - 04/04/2019, tại nhà thi đấu quận Tây Hồ, Hà Nội đã diễn ra vòng loại miền Bắc "Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam 2019", với 43 đội tuyển tham dự đại diện cho các trường Đại học, Cao đẳng khu vực phía Bắc. Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh góp mặt với 3 đội tuyển. 
Ông Đỗ Quốc Khánh - Trưởng Ban Tổ chức Vòng loại Robocon Việt Nam 2019 phía Bắc phát biểu khai mạc
Ông Đỗ Quốc Khánh - Trưởng Ban Tổ chức Vòng loại Robocon Việt Nam 2019 phía Bắc phát biểu khai mạc
            Trong những năm qua, Cuộc thi Sáng tạo Robot Việt Nam - Robocon Việt Nam do Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức đã trở thành sân chơi trí tuệ quen thuộc đối với các sinh viên đam mê khoa học công nghệ trên cả nước. Thông qua đề tài thi đấu robot hấp dẫn, cuộc thi đã không ngừng chắp cánh cho ước mơ sáng tạo, vươn tới đỉnh cao công nghệ của bao thế hệ sinh viên tại các trường chuyên ngành kỹ thuật.
            Năm nay, Mông Cổ là nước gia đăng cai tổ chức cuộc thi quốc tế ABU Robocon 2019. Lấy cảm hứng từ một trò chơi của quốc gia này có tên "Shagai" kết hợp với hệ thống truyền tin "Urtuu", Robocon 2019 sẽ diễn ra tại Ulaanbaatar với thông điệp là "Chia sẻ kiến thức".
            Sau những chiến thắng ấn tượng, Đội Quảng Ninh 01 của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã xuất sắc lọt vào vòng Chung kết Robocon toàn quốc năm 2019  sẽ được tổ chức tại Nhà thi đấu của trung tâm thể dục thể thao tỉnh Hải Dương trong thời gian từ ngày 7/5 đến ngày 12/5/2019.
Thầy Trần Thanh Tuyền và các thành viên đội tuyển Quảng Ninh 01
             Đây là năm thứ 2 các đội tuyển Robocon của nhà trường tham gia sân chơi trí tuệ này. Được sự quan tâm chu đáo tận tình của các thầy cô hướng dẫn các thành viên của đội tuyển học được nhiều kiến thức về chuyên ngành và áp dụng kiến thức đó bằng việc thực hành trực tiếp vào con robot, điều này rất tốt cho kỹ năng thực hành thực nghiệm. ngoài ra các bạn được học thêm về các kiến thức chuyên ngành khác như Cơ khí, Điện, Điện tử... và phát huy khả năng của chính mình, điều đó mang đến sự tự tin vào bản thân.

            Chúc mừng thành quả bước đầu của  đội tuyển Robocon Nhà trường, mong các bạn tự tin thi đấu ổn định để có kết quả tốt nhất trong vòng chung kết.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn