Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh khai mạc giải Cầu lông CBCCVC năm 2019

Thứ tư - 27/02/2019 20:35
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam 3/2, 109 năm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 1979 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng; ngày 26/2/2019, tại nhà rèn luyện thể chất trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc giải cầu lông CBCCVC năm 2019.
Trường ĐH Công nghiệp Quảng Ninh  khai mạc giải Cầu lông CBCCVC năm 2019
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí đại diện Vụ Tổ chức cán bộ - Bộ Công thương; TS. Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy; TS. Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường cùng các đồng chí trong BCH Công đoàn trường; các vận động viên tham gia thi đấu cùng đông đảo các cổ động viên.
Phát biểu tại lễ khai mạc, TS. Lê Hồ Hiếu - Chủ tịch Công đoàn trường nhấn mạnh, sức khoẻ là vốn quý đối với mỗi người, tham gia các hoạt động TDTT là cần thiết để rèn luyện nâng cao sức khoẻ, để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị và những mục tiêu giáo dục của nhà trường đề ra. Sự nhiệt tình tham gia của các vận động viên góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao phát triển sâu rộng trong toàn trường, xây dựng đời sống sức khỏe và tinh thần lành mạnh. Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khoẻ để làm việc tốt, qua giải đấu lần này Ban tổ chức hy vọng sẽ có nhiều trận cầu gay cấn, hấp dẫn, cống hiến cho khán giả những màn cầu đẹp mắt, tiếp tục phát hiện thêm nhiều cá nhân và tập thể tiêu biểu để biểu dương trong phong trào “Khoẻ để lao động và học tập”, đồng thời lựa chọn những vận động viên xuất sắc, sẵn sàng tham gia thi đấu các giải thi đấu cấp tỉnh.
          Giải cầu lông CBCCVC năm 2019 có sự tham gia thi đấu của 50 vận động viên đến từ các Công đoàn bộ phận, ở 3 đối tượng (lãnh đạo các đơn vị, CBCCVC chơi phong trào, CBCCVC trong đội tuyển thể thao của nhà trường tham gia thi đấu các giải ngoài trường từ năm 2017), 2 nội dung thi đấu (đôi nam và đôi nam nữ).
          Ngay sau lễ khai mạc, các trận đấu ở 2 nội dung đôi nam và đôi nam nữ đã được diễn ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn