Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Thứ tư - 27/03/2019 20:51
Chiều ngày 27/3, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, Khoa Khoa học cơ bản đã tổ chức gặp kỷ niệm mặt 73 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2019). Tới dự và chúc mừng buổi gặp mặt có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu; Công đoàn, Đoàn thanh niên - Hội sinh viên nhà trường; các đơn vị trong toàn trường cùng các cán bộ, giảng viên khoa Khoa học cơ bản, trong đó có cán bộ, giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất.
Chúc mừng ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống 73 năm vẻ vang của ngành Thể dục Thể thao Việt Nam; nêu bật những thành tích của tập thể cán bộ, giảng viên Bộ môn Giáo dục thể chất - khoa Khoa học cơ bản trong những năm qua và định hướng phát triển trong những năm tiếp theo.

Thay mặt Lãnh đạo nhà trường, TS. Nguyễn Thế Vĩnh - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và tặng hoa tới toàn thể cán bộ, giảng viên, Bộ môn Giáo dục Thể chất nhân Ngày thể thao Việt Nam 27 - 3; đồng thời biểu dương những thành tích mà cán bộ, giảng viên Bộ môn đã đạt được trong năm 2018 và mong muốn tập thể Bộ môn tiếp tục phát huy những truyền thống, giữ gìn và phát triển những giá trị mà các thế hệ trước đã vun đắp để xây dựng đơn vị vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển chung của nhà trường.
 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui tươi, đầm ấm, thể hiện được sự  quan tâm của lãnh đạo nhà trường, sự đoàn kết gắn bó giữa các đơn vị trong toàn trường. Nhân ngày Thể thao Việt Nam, xin gửi đến các cán bộ, giảng viên Bộ môn giáo dục thể chất của nhà trường lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, dù ở cương vị nào cũng luôn tự hào về truyền thống tốt đẹp, nỗ lực, cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao…

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn