Thư chúc tết Kỷ Hợi 2019 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

Thứ năm - 31/01/2019 04:52
Thân ái gửi cán bộ, giảng viên, học sinh - sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh!
Nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019, thay mặt Đảng ủy, Ban Giám hiệu Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên, học sinh - sinh viên đã và đang công tác, học tập tại Trường cùng gia đình lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất!
Thư chúc tết Kỷ Hợi 2019 của Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh

          Năm Mậu Tuất 2018 vừa qua là năm toàn trường đã nỗ lực phấn đấu để tiếp tục vượt qua những khó khăn, thách thức và cũng đã đạt được nhiều thành tựu cũng như một số sự kiện quan trọng; công tác tuyển sinh được đặc biệt chú trọng; nhiệm vụ đào tạo triển khai bài bản và rất khẩn trương với nhiều đổi mới theo hướng tích cực; ý thức trách nhiệm cao về đào tạo quyết định sự tồn tại của nhà trường được cán bộ viên chức thể hiện trong công việc hằng ngày; đoàn kết trong hành động của các tổ chức chính trị và các thành viên trong nhà trường được nâng cao. Đánh giá các hoạt động của trường trong năm vừa qua Nhà trường và Công đoàn trường đã vinh dự được Thủ tướng Chính Phủ tặng Bằng khen; Đoàn thanh niên – Hội sinh viên trường với rất nhiều hoạt động nhằm thúc đẩy việc học tập rèn luyện của học sinh - sinh viên. Những thành tựu đó là kết quả của sự đóng góp trí tuệ, sáng tạo và cống hiến không ngừng của mỗi tập thể, cá nhân trong Trường.

          Với sự kính trọng của mình, tôi xin cảm ơn sự đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ và cùng chia sẻ của các đồng chí trong tập thể Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ chủ chốt cùng toàn thể cán bộ giảng viên viên chức trong toàn trường và mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, hợp tác nhiều hơn nữa của các đồng chí, quý vị trong thời gian tới để Trường Đại học Công Nghiệp Quảng Ninh phát triển bền vững, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển thịnh vượng, giàu mạnh của tỉnh Quảng Ninh và sự ổn định, phát triển của ngành công thương, ngành giáo dục và đào tạo của đất nước.  

          Bước sang năm mới 2019, với rất nhiều nhiệm vụ và thách thức khó khăn phía trước rất cần sự chung sức đồng lòng, tạo ra khí thế mới, xung lực mới để hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Với truyền thống 60 năm xây dựng và phát triển và tinh thần đoàn kết, tôi tin tưởng Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh sẽ ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

          Xuân Kỷ Hợi 2019 đang đến với mọi nhà, tôi xin chúc các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh cùng gia đình năm mới dồi dào sức khỏe, luôn hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người. Chúc các bạn học sinh - sinh viên đạt được nhiều thành tựu mới trong hành trình tiếp nhận tri thức và ngày càng vững vàng, trưởng thành hơn trong cuộc sống.

          Chúc đại gia đình Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh vững vàng vượt qua mọi thử thách để phát triển nhanh, mạnh và vững chắc.

           Chào thân ái!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn