Lãnh đạo nhà trường động viên, thăm hỏi sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh”

Thứ sáu - 23/07/2021 03:50
“Mùa hè xanh” là một chương trình tình nguyện diễn ra trong kỳ nghỉ hè, là một trong những hoạt động vô cùng ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên. Nó không chỉ đơn thuần là một chuyến đi dài mà còn là một chuỗi các hoạt động xã hội mang ý nghĩa lớn lao và tính nhân văn sâu sắc. Nhằm động viên sinh viên tham gia chiến dịch tình nguyện “Mùa hè xanh”, sáng ngày 22/7, Đoàn công tác nhà trường do TS.Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô dại diện các tổ chức đoàn thể, khoa, phòng trong nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên các em sinh viên tình nguyện tại xã đảo Cái Chiên, huyện Hải Hà.
Lãnh đạo nhà trường động viên, thăm hỏi  sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh”
   Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS.Hoàng Hùng Thắng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, động viên, khích lệ và biểu dương tinh thần các sinh viên tình nguyện; đồng thời nắm bắt những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Thầy Hiệu trưởng ghi nhận những cố gắng, nỗ lực của đội sinh viên tình nguyện “Mùa hè xanh” trong thời gian qua. Thầy cũng nhắc nhở các bạn sinh viên chú ý giữ gìn sức khỏe, cần đảm bảo an toàn trong thời gian tham gia tình nguyện; khắc phục mọi khó khăn về điều kiện thời tiết, tiếp tục phát huy sức trẻ, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, kỷ luật, hoàn thành tốt nhiệm vụ; góp phần để lại những hình ảnh đẹp, ấn tượng  tốt trong lòng người dân.
   Được biết, đội thanh niên tình nguyện “Mùa hè xanh” trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh gồm 20 tình nguyện viên tham gia hoạt động tình nguyện từ 13/7 /2021 đến 28/7/2021 tại xã đảo Cái Chiên, huyện Hải Hà. Đội hình tình nguyện nhà trường tham gia các hoạt động chung tay làm sạch bờ biển, trồng trên cây phi lao tuyến đường dọc đảo, hướng dẫn tổ chức sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên đảo...

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn