Hội nghị giao ban công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự năm học 2021-2022

Thứ tư - 15/09/2021 10:20
Ngày 9/9/2021 trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức hội nghị giao ban thực hiện công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự năm học 2021-2022. Tham dự hội nghị có đại diện nhà trường, đại diện phòng chính trị nội bộ công an tỉnh Quảng Ninh, đại diện công an thị xã Đông Triều, đại diện phường Yên Thọ.
Hội nghị giao ban công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự năm học 2021-2022
Hội nghị Giao ban với mục đích Bảo đám sự ôn định về chính trị, tư tưởng, tổ chức, an ninh an toàn trong hoạt động giáo dục và đào tạo của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh; không đê xảy ra các vụ việc phức tạp về an ninh trật tự, an ninh quốc gia. Bảo đảm sự thống nhất trong trao đối thông tin giữa các đơn vị, nâng cao trách nhiệm, ý thức bảo đảm an ninh, trật tự và an toàn xã hội, đấu tranh phòng chống tội phạm, góp phần làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, phản động; phòng ngừa, ngăn chặn có hiệu quả các hoạt động của tội phạm xâm hại đến an ninh, trật tự trong lình vực giáo dục và đào tạo. Phối hợp có tính chất định hướng cơ bn, lâu dài, đảm bao thiết thực, hiệu quả, phù hợp với điều kiện, khả năng của các đơn vị; phải xác định rõ trọng tâm, trọng đim và các nhiệm vụ cụ th trong thơig gian tới.  

Sau khi nghe báo cáo về công tác bảo đảm An ninh trật tự, an toàn xã hôi, tình hình tư tưởng chính trị của sinh viên Nhà trường, những thuận lợi và khó khăn trong công tác phối hợp quản lý sinh viên cũng như công tác bảo đảm an ninh trật tự trong trường học; công tác quản lý sinh viên nội ngoại trú trên địa bản. Hội nghị đã bàn về trách nhiệm của các bên trong công tác phối hợp bảo đảm an ninh trật tự năm học 2021 – 2022, gồm trách nhiệm của Phòng An ninh chính trị nội bộ - Công an tỉnh Quảng Ninh; trách nhiệm của Công an thị xã Đông Triều, trách nhiệm của Phường Yên Thọ và trách nhiệm của trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh để bảo đảm an ninh quốc gia, giữ gìn trật tự, an toàn hội và phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tồ quốc tại nhà trường.

Kết thúc Hội nghị TS. Bùi Thanh Nhu – Phí Hiệu trưởng Nhà trường đã cảm ơn chỉ đạo, phối hợp giúp đỡ của các đơn vị Công an, chính quyền địa phương; các tổ chức, tổ chức chính trị - xã hội  Nhà trường trong công tác đảm bảo ANTT trường học và mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, phối hợp giúp đỡ nhiều hơn nữa của lực lượng các đơn vị để góp phần đảm bảo tốt công tác ANTT trường học. Và các bên đã ký kết Biên bản làm việc với những nội dung đã đươc trao đổi.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn