Đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K14

Thứ ba - 19/10/2021 21:16
Trong không khí tươi vui phấn khởi chào đón tân sinh viên khoá 14 nhập trường đêm 19/10/2021 Trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh tổ chức Đêm Đại nhạc hội Chào Tân sinh viên khóa 2021. Chương trình với nhảy Flashmob, múa, hát, tốt ca, đơn ca, ban nhạc …. diễn ra đa sắc màu, đa cung bậc cảm xúc với đông đảo khán giả tham dự chật kín Hội trường.
Đêm đại nhạc hội chào tân sinh viên K14
Tham dự chương trình, về phía Hội sinh viên tỉnh Quảng Ninh có đồng chí Phạm Hồng Thái, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên tỉnh, về phía lãnh đạo Nhà trường có TS. Hoàng Hùng Thắng- Bí thư đảng uỷ, hiệu trưởng Nhà trường. TS. Bùi Thanh Nhu – Phó bí thư đảng uỷ, phó Hiệu trưởng Nhà trường;  đại diện lãnh đạo các khoa, phòng ban chức năng; các câu lạc bộ và đông đảo sinh viên.

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Trần Hoài Nam – Chủ tịch Hội sinh viên Nhà trường nhấn đêm đại nhạc hội được tổ chức với mục đích tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ nhằm cổ vũ và khích lệ phong trào thi đua học tập, rèn luyện của sinh viên Nhà trường. Đặc biệt chương trình là món quà mà các bạn sinh viên đang học tập tại trường gửi đến các bạn tân sinh viên với mong muốn các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập với môi trường mới, nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện tiếp tục phát huy truyền thống xây dựng và phát triển của Nhà trường.

Bữa tiệc âm nhạc với tiết mục nhảy sôi động đầy bốc lửa, mạnh mẽ, lôi cuốn; những bài hát mang gia điệu tuổi trẻ, những điệu múa uyển chuyển, mềm mại... cùng những hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã tạo nên bầu không khí rộn ràng, vui tươi. Với những tiết mục được đầu tư, dàn dựng công phu, có tính thẩm mỹ cùng phong cách biểu diễn đầy sức cuốn hút, qua những bước nhảy, lời ca tiếng hát, điệu múa ngọt ngào, nhiều cung bậc cảm xúc với nhiều thể loại khác nhau: âm hưởng dân ca, nhạc trữ tình, dance sport,.. đã mang đến cho các tân sinh viên một “bữa tiệc” âm nhạc nhiều sắc màu đầy ấn tượng.

Ngoài ra, các tân sinh viên còn được gặp gỡ, giao lưu với các cựu sinh viên tiêu biểu của trường với những chia sẻ về ngành nghề, từ đó giúp các bạn tân sinh viên thêm động lực để phấn đấu và tin tưởng vào sự lựa chọn của bản thân.

Đêm nhạc hội chào tân sinh viên K14 khép lại trong sự tiếc nuối và cảm xúc vẫn còn trào dâng như lúc bắt đầu, hứa hẹn nhiều hoạt động, nhiều sân chơi bổ ích sẽ được tổ chức tiếp theo. Đây không đơn thuần chỉ là một “bữa tiệc âm nhạc” mà còn là bước khởi động cho các hoạt động học tập, công tác đoàn và phong trào thanh niên năm học mới với những thành công mới.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn