“Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2017” thành công tốt đẹp.

Thứ sáu - 21/04/2017 04:54
Ngày 21/4/2017 , Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức “Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp” năm 2017. Ngày hội việc làm năm nay được tổ chức công phu và quy mô hơn, với 30 gian hàng tuyển dụng, với 1015 chỉ tiêu tuyển dụng bậc đại học/cao đẳng, nhiều công ty lớn cũng góp mặt trong ngày hội, mang tới những cơ hội nghề nghiệp quý giá cho các bạn sinh viên. Có thể kể đến các công ty như: Công ty than Thống nhất, Công ty than Quang Hanh, Công ty than Nam Mẫu, Công ty than Vàng Danh, ngân hàng Vietcombank, Công ty Viettel, công ty VNPT Vinaphone, Tập đoàn Texhong, tập đoàn Hòa Phát… cùng nhiều công ty khác trong lĩnh vực điện, tự động hóa, khai thác mỏ, gian hàng tuyển dụng kĩ sư làm việc tại Nhật Bản...
“Ngày hội việc làm và kết nối doanh nghiệp năm 2017” thành công tốt đẹp.
Với bề dày truyền thống 59 năm xây dựng, cống hiến và trưởng thành, Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã thực sự là địa chỉ tin cậy trong công tác Giáo dục và Đào tạo. Hàng năm nhà trường cung cấp hàng nghìn kỹ sư, cử nhân, công nhân lao động có trình độ tay nghề cao, kỹ năng tốt cung cấp nguồn lao động chất lượng cao cho tỉnh Quảng Ninh và cả nước. Với quy mô ngày càng được mở rộng, với phương châm Nhà trường đồng hành cùng sinh viên trong học tập, nghề nghiệp việc làm, nhà trường đồng hành với cơ quan doanh, nghiệp trong tuyển dụng, NCKH, chuyển giao công nghệ trong nhiều năm qua Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức nhiều hoạt động ngày hội việc làm, kết nối doanh nghiệp đã mang lại nhiều kết quả tích cực.
 

Ngày hội việc làm là chiếc cầu nối giúp sinh viên có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu về thị trường lao động, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngày hội chính là một trong những hoạt động thường xuyên nhằm thực hiện được các mục tiêu, chủ trương chiến lược của Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh trong định hướng nghề nghiệp, nâng cao năng lực, giới thiệu việc làm cho sinh viên, tiếp tục tăng cường phát triển hợp tác giữa nhà trường với doanh nghiệp theo phương châm cùng đồng hành, cùng phát triển. Cũng thông qua ngày hội việc làm, hoạt động liên kết giữa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và các doanh nghiệp được đẩy mạnh hơn nữa, đây là cơ sở để nhà trường tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời nhu cầu thực tế của người học và tiêu chí tuyển dụng lao động của doanh nghiệp”.
Trong khuôn Cũng trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra Lễ ký kết ghi nhớ hợp tác giữa trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh  và các doanh nghiệp. Với Lễ ký kết lần này không chỉ tiếp tục mở rộng mạng lưới liên kết chặt chẽ giữa Trường Đại học Công nghiệp Quảng Ninh và các Doanh nghiệp mà còn mang đến thêm nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên Trường.

 
   
 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn