Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên và Hiệu trưởng

Thứ ba - 31/10/2023 03:49
Ngày 31/10/2023, tại cơ sở Yên Thọ trường đại học Công nghiệp Quảng Ninh đã tổ chức Hội Nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên và Hiệu trưởng. Tham dự Hội nghị có TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường, các Thầy, Cô đại diện cho các phòng, khoa, trung tâm, các cố vấn học tập và 160 sinh viên đại diện cho sinh viên toàn trường.
Hội nghị đối thoại giữa đại biểu sinh viên và Hiệu trưởng

   Tại Hội nghị lần này, Hiệu trưởng Nhà trường đã tiếp nhận và làm sáng tỏ trên 30 câu hỏi các loại của các đại biểu sinh viên. Các câu hỏi của sinh viên liên quan đến vấn đề chương trình đào tạo, cơ sở vật chất tại phòng học, trang thiết bị dạy học, tài liệu học tập, công tác an ninh trật tự, về vấn đề thực tập ở nước ngoài, các vấn đề nghiên cứu khoa học, về các hoạt động thể dục thể thao, kết nối doanh nghiệp và tìm việc làm cho sinh viên, các vấn đề về học phí, thực hành thực tập, về văn bằng chứng chỉ.Tất cả các kiến nghị của sinh viên đã được lãnh đạo Nhà trường chỉ đạo các đơn vị phòng, khoa giải quyết nhanh chóng và kịp thời phục vụ tốt cho quá trình học tập, rèn luyện của sinh viên.Bên cạnh đó cũng có những vấn đề mang tính chất vĩ mô, Nhà trường sẽ sớm có những giải pháp hợp lí để sinh viên có môi trường tốt nhất để học tập và rèn luyện.
   Phát biểu bế mạc Hội nghị, TS. Hoàng Hùng Thắng – Bí thư Đảng uỷ, Hiệu trưởng Nhà trường khẳng định rằng Nhà trường sẽ dành nhiều nguồn lực hơn nữa để cải thiện cơ sở vật chất và xây dựng môi trường học tập thuận lợi nhất cho sinh viên; thầy Hiệu trưởng cũng gửi đến toàn thể các bạn sinh viên nhiều thông điệp, lời khuyên bổ ích như: cần phải định vị tốt bản thân, khai thác và sử dụng công nghệ đúng mục đích để phục vụ học tập và rèn luyện, tăng cường trau dồi kiến thức thông qua học tập trên các nền tảng, ... Đồng thời giao nhiệm vụ cho các đơn vị chức năng, tổ chức Đoàn thanh niên, Hội sinh viên thường xuyên có những hoạt động thiết thực để hỗ trợ tốt hơn nữa cho sinh viên. Hiệu trưởng đánh giá cao ý thức tham gia của các bạn sinh viên, đề nghị đại diện sinh viên các lớp nghiêm túc tiếp thu, lan tỏa tinh thần của Hội nghị hôm nay đến các bạn sinh viên trong lớp, trong Nhà trường và mong muốn các bạn sinh viên cần thay đổi, định vị tốt bản thân, thích ứng với điều kiện chuyển đổi số hiện nay, chủ động hơn nữa trong việc tự học, tự nghiên cứu, không ngừng nâng cao kiến thức ngoại ngữ, công nghệ thông tin, kỹ năng mềm và có nhiều ý tưởng trong khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo.
 
 
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn